MobiFone: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 10

Hoa Lê-Thứ sáu, ngày 11/10/2013 14:54 GMT+7

Cán bộ, nhân viên MobiFone cùng quyên góp 1 ngày lương để ủng hộ đồng bào miền Trung

 Trong tháng 10 này, cùng với nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa sâu sắc, Mobifone đã và đang xây dựng nên hình ảnh một nhà mạng không chỉ có chất lượng mạng lưới và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất mà còn thường xuyên tham gia các chương trình tài trợ, từ thiện nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hướng tới đồng bào miền Trung

Bão số 10 đổ bộ miền Trung đã gây ảnh hưởng đến 105 trạm thu phát sóng của mạng lưới viễn thông di động của MobiFone. Do có sự chuẩn bị phương án ứng cứu thông tin từ trước nên ngay khi bão xảy ra, MobiFone đã điều động hơn 100 người chia làm 14 đội triển khai một loạt các biện pháp ứng cứu thông tin vùng lũ. Cụ thể, MobiFone đã triển khai khôi phục, sửa chữa kịp thời cơ sở hạ tầng bị thiệt hại, ứng cứu thông tin, cung cấp nguồn điện cho những trạm bị mất điện; sửa chữa, thay thế những thiết bị bị hỏng; hiệu chỉnh tất cả ăng-ten bị sai lệch do gió bão và kiểm tra, bảo dưỡng toàn bộ mạng lưới.

‘ MobiFone đã ủng hộ 1 tỉ đồng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bão số 10

Để phục vụ nhân dân vũng bị bão số 10, MobiFone đã huy động toàn bộ nhân viên kinh doanh túc trực và cung cấp hàng hóa kịp thời cho tất cả các đại lý, điểm bán và đảm bảo luôn có đầy đủ sim, thẻ tại tất cả các huyện vùng lũ. Trong 3 ngày bão, thành phố Đồng Hới mất điện hoàn toàn, MobiFone đã triển khai máy nổ, hỗ trợ sạc pin điện thoai cho khách hàng thành phố Đồng Hới tại 2 địa điểm: cửa hàng MobiFone số 23 Lý Thường Kiệt và chi nhánh MobiFone Quảng Bình, số 17 Quảng Trung. Hoạt động của MobiFone hỗ trợ vùng bão lũ đã được các đại lý, điểm bán lẻ rất hoan nghênh và đánh giá cao.

‘ Cán bộ, nhân viên MobiFone cùng quyên góp một ngày lương

Không dừng lại đó, MobiFone còn có nhiều hoạt động chia sẻ khó khăn, mất mát với nhân dân các tỉnh miền Trung phải gánh chịu do hậu quả của bão số 10. Công ty Thông tin di động MobiFone đã ủng hộ 1 tỉ đồng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bão số 10. Đây là số tiền mà cán bộ, nhân viên MobiFone cùng quyên góp 1 ngày lương. Ông Cao Duy Hải - Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho biết: “Ngay sau cơn bão, song song với việc tích cực triển khai các biện pháp kỹ thuật để ứng cứu thông tin, MobiFone mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn và mất mát với đồng bào miền Trung. Chúng tôi hy vọng, với sự chung tay giúp đỡ của toàn xã hội, nhân dân miền Trung sẽ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống”.

MobiFone tăng cường hệ thống phục vụ lễ tang Đại tướng

Tăng cường mạng lưới phục vụ Quốc tang

Để đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu thông tin liên lạc của người dân tới viếng, đưa tiễn Đại tướng Võ Nguyên Giáp về nơi an nghỉ cuối cùng, từ 10/10/2013, MobiFone đã hoàn thiện các biện pháp chuẩn bị về mặt kỹ thuật tại những địa điểm diễn ra lễ viếng, lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Cụ thể, Mobifone tăng cường 5 xe phát sóng lưu động: 01 xe tại Hà Nội, 01 xe tại Tp.Hồ Chí Minh và 03 xe tại Quảng Bình. Đồng thời, lắp mới 04 trạm phát sóng tại Quảng Bình (xung quanh khu vực tổ chức lễ tang). Mobifone cũng mở rộng cấu hình, tăng dung lượng của tất cả các trạm phát sóng xung quanh các khu vực tổ chức tang lễ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Hà Nội, Quảng Bình và Tp.Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, nhà mạng này còn cử thêm các nhân viên kỹ thuật túc trực 24/24 để theo dõi mạng lưới, ổn định thông tin liên lạc. Ngoài ra, MobiFone cũng bố trí nhân lực, triển khai các phương án kịp thời ứng cứu thông tin khi có sự cố để đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt cho đồng bào cả nước về viếng, đưa tiễn Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước