Không phải những bộ cánh đắt đỏ, không phải các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, những năm gần đây, giới trẻ Việt đang có xu hướng lựa chọn cho mình những bộ trang phục từ các nhà thiết kế trẻ trong nước.
Khi nhu cầu của giới trẻ muốn thể hiện bản thân thông qua cách ăn mặc nhiều hơn cũng là điều kiện tốt để các thương hiệu trẻ phát triển bởi các thương hiệu trẻ không sản xuất đại trà với nhiều mẫu mã và số lượng lớn, mỗi cái tên là một phong cách riêng, mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm theo gu thời trang nhất định.
Ví như Tailor Bros mang đến sự lịch lãm với những thiết kế âu phục lấy cảm hứng từ thời trang cổ điển châu Âu, thương hiệu Linh Đoàn lại đặc trưng bởi những thiết kế cắt cúp đầy sang trọng và quyến rũ dành cho nữ giới hay thương hiệu ClownZ với những thiết kế thời trang đường phố phong cách hip-hop Âu-Mỹ.
Do là sản phẩm của những người trẻ nên các thương hiệu thời trang trẻ thường bắt kịp khá nhanh với các xu hướng thời trang trên thế giới. Nếu muốn biết xu hướng thời trang mùa hè năm nay là gì, chỉ cần ghé qua một vài cửa hàng thời trang trẻ, bạn sẽ có ngay câu trả lời. Một số thương hiệu trẻ còn phát triển sản phẩm mang giá trị xã hội ý nghĩa.
Mỗi thương hiệu có một con đường riêng, một màu sắc riêng và cuộc hành trình chinh phục trái tim các tín đồ thời trang vẫn là một cuộc chơi còn nhiều thử thách với các thương hiệu trẻ Việt. Tuy nhiên, với những gì họ đang tạo ra, cuộc chơi ấy hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho bức tranh thời trang trẻ Việt Nam.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!