Cưới thế nào cho tiết kiệm?

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 06/12/2013 06:00 GMT+7

 Nếu bạn lo lắng về việc phải chi tiêu quá nhiều cho đám cưới, hãy tham khảo một số mẹo tiết kiệm tiền thông minh sau đây.

Kết hôn “trái mùa”

Khách sạn và các điểm tổ chức đám cưới cũng như trăng mật phổ biến nhìn chung thường giảm giá, khuyến mại trong khoảng thời gian không phải mùa cưới truyền thống. Điều này có thể giúp bạn có được dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý hơn.

Cưới trong kỳ nghỉ lễ

Nếu bạn quyết định kết hôn trong các kỳ nghỉ lễ lớn, bạn sẽ có cơ hội được hưởng không khí cũng như trang trí sẵn tại nhà thờ và nhiều địa điểm khác.

Bỏ qua những chi tiết không cần thiết

Nếu một số thứ không bắt buộc phải có trong danh sách chuẩn bị đám cưới của bạn thì nên loại bỏ. Ví dụ như dàn nhạc hòa tấu trong lúc khách chờ được mời vào bàn tiệc hay vô số cột hoa trang trí khắp nơi trong phòng khánh tiết...

Mua với số lượng lớn

Với các thứ cần thiết cho đám cưới như kẹo, bánh, rượu, bạn nên mua với số lượng lớn để được hưởng chiết khấu.

Tổ chức lễ và tiệc chiêu đãi ở cùng một địa điểm

Khi tổ chức tiệc cưới, bất cứ một chi tiết thêm nào cũng phát sinh chi phí. Vì thế, bạn nên cân nhắc cách thức để tiết kiệm tối đa. Ví dụ, thay vì bạn thích tổ chức lễ cưới ngoài trời và chiêu đãi tiệc trong nhà, bạn nên gộp hai nghi thức trên vào cùng một địa điểm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước