Chuyện các thương hiệu kinh doanh cùng một lĩnh vực "cà khịa" nhau trên slogan quảng cáo đã không còn hiếm gặp. Từ Milo-Ovaltine, Coca-Cola và Pepsi hay Burgerking và McDonalds. Thế nhưng tại Việt Nam, cũng có một câu chuyện đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Và hãy xem liệu sau màn "cà khịa" slogan này: ai thắng ai thua?
Tại vòng xoay Điện Biên Phủ, một trong những nút giao thông đông đúc nhất tại TP Hồ Chí Minh, nơi có câu chuyện của 2 thương hiệu thức uống gây chú ý trên mạng xã hội thời gian gần đây. Hiện những tấm biển quảng cáo đã được che lại, nên nhiều người tự hỏi "cuộc chiến" này đã kết thúc hay sẽ có 1 "cuộc chiến" mới?
"Cuộc chiến"- tất nhiên chỉ là cách cộng đồng mạng đặt vui cho hai tấm biển quảng cáo nhưng sức nóng từ mạng xã hội cũng khiến nhiều người quan tâm hơn. Chẳng rõ thực hư có phải là cuộc chiến hay không nhưng khách cứ tò mò thì quán lại có…chẳng thiệt đi đâu.
Những màn quảng cáo "cà khịa" nhau của các thương hiệu cùng ngành không phải là hiếm gặp tại Việt Nam và trên thế giới. Thậm chí, các chuyên gia còn phân tích những chiến dịch quảng cáo này khá "vui vẻ", không có gì là gay gắt và thậm chí cả hai bên đều được lợi về mặt truyền thông.
Nhiều khi thấy "căng thẳng" nhưng chẳng ai thắng hay thua? Tiệm đông hơn, khách còn được khuyến mãi nhiều hơn và biết đâu lại là cú bắt tay của 2 ông hàng xóm.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!