Từ 1 gương mặt tròn thành mặt V-Line, từ mắt 1 mí thành 2 mí, từ cơ thể đẫy đà thành thon gọn… - ai cũng có thể làm được nhờ những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh. Không ít người có thói quen sau khi chụp hình phải chỉnh đi chỉnh lại sao cho thật đẹp mới chịu.
Ảnh bình thường đã vậy, huống gì là ảnh quảng cáo. Các người mẫu vốn dĩ đã đẹp rồi nhưng khi lên hình thì lại được tút tát thêm để cho ra hình ảnh thật hoàn hảo, thậm chí tới mức phi thực tế. Chuỗi nhà thuốc CVS của Mỹ đang chống lại điều này.
Theo chương trình "sự thật trong quảng cáo", những hình ảnh nào tự nhiên, không qua chỉnh sửa sẽ được CVS gắn thêm "dấu hiệu sắc đẹp" để người tiêu dùng biết được.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!