Ghi nhận tại tuyến đường Hồ Xuân Hương dọc bãi biển Sầm Sơn, hình ảnh lộn xộn trước đây đã được thay bằng diện mạo mới, văn minh của một thành phố biển với các dịch vụ được đầu tư bài bản.
7 tháng đầu năm nay, Thanh Hóa đón gần 5,5 triệu lượt khách, tăng hơn 12% so với cùng kỳ năm ngoái. Công suất phòng luôn đạt 80%, dịp nghỉ lễ vượt 100%. Vì vậy, sau giai đoạn 1 của quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao, nhà đầu tư quyết định xây dựng FLC Grand Hotel Sầm Sơn gần 600 phòng với nhiều tiện ích. Việc đưa vào khai thác khách sạn 5 sao thứ hai giúp nâng số phòng tại đây lên hơn 1.000 phòng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, hội nghị, hội thảo, sự kiện văn hóa thể thao ngày một lớn, góp phần tạo đẳng cấp cho cơ sở hạ tầng du lịch Sầm Sơn.
Những ngày này, nhiều giọng ca quy tụ về Sầm Sơn tham gia Cuộc thi tiếng hát ASEAN. Bên cạnh du lịch, đây đang dần trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện tầm quốc gia và quốc tế tại Bắc Trung Bộ.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!