Cây chuyện dưới đây sẽ là ví dụ điển hình cho tình huống đã không gặp may lại còn gánh phải rắc rối. Năm 2008, vợ chồng chị Palmer đặt mua vài món đồ trên trang KlearGear. Sau vài lần giao dịch không thành, lệnh mua đã bị hủy bỏ. Chị Palmer đã liên hệ đến trang web này nhiều lần để hỏi rõ nguyên nhân những không được vì thế chị đã để lại những nhận xét khá tiêu cực về dịch vụ này trên một trang web khác.
Hơn 3 năm sau, vợ chồng chị Palmer nhận được một email từ KlearGear yêu cầu phải gỡ những nhận xét tiêu cực đó trong vòng 72h hoặc sẽ phải nhận một phiếu phạt 3.500 USD.
Mời quý vị và các bạn theo dõi toàn bộ câu chuyện sau qua video dưới đây.