8 xu hướng thời trang bạn nên thử

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 25/12/2012 14:58 GMT+7

Ảnh: blogspot.in

Nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm những xu hướng thời trang phù hợp với phong cách, vóc dáng và mức độ thuận tiện trong mọi hoạt động thì không nên bỏ qua những lời khuyên hữu ích sau đây.

1. Cổ áo Peter Pan

Đây là một xu hướng thanh nhã, dễ thương. Mặc dù nó được đặt bằng một tên nam tính nhưng lại hoàn toàn nữ tính. Với rất nhiều phong cách khác nhau, từ kiểu ren, gắn đinh, pha da tới kẻ sọc, bạn chắc sẽ tìm ra một cách kết hợp hoàn hảo cho mình.

2. Peplum

Đây là một trong những xu hướng được nhiều phụ nữ yêu thích. Nó cực kỳ linh hoạt với bất kỳ kiểu dáng cơ thể nào và có thể giúp bạn che đi vòng 2 không được thon thả đồng thời tạo đường cong cơ thể như bạn muốn.

‘ Phong cách peplum thực sự là một xu hướng thời trang dễ dàng phù hợp với bất cứ ai. Nếu bạn muốn cảm thấy quyến rũ hơn, tôi khuyên bạn không nên bỏ qua xu hướng này.

3. Vá khuỷu tay

Xu hướng vá khuỷu tay không còn xa lạ trên đường phố. Như hầu hết các xu hướng thời trang tồn tại bằng cách xoay vòng, chúng ta đã thấy và diện xu hướng này trước đây. Chỉ là thêm một chi tiết đơn giản lên áo len hoặc áo khoác, bạn đã thực sự giúp mình trở nên phong cách hơn.

‘ Tuy xu hướng này hơi nam tính nhưng nó vẫn có thể trở nên duyên dáng khi được thực hiện đúng.

4. Giày thể thao đế mềm

Không phải ai cũng yêu thích những đôi giày thể thao đế mềm. Nhưng một khi bạn muốn thử và sử dụng nó trong những lúc cần di chuyển nhiều, bạn sẽ thấy chúng thực sự hữu ích.

‘ Việc kết hợp giày thể thao với các trang phục khỏe khoắn cũng là một phong cách đơn giản, năng động và phù hợp với nhiều người.

5. Găng tay

Giống như một chiếc vòng cổ kim cương hoặc thắt lưng hoàn hảo, găng tay là một cách đơn giản để hoàn tất bộ trang phục của bạn. Hãy chọn một đôi thích hợp nhất với phong cách của bạn.

‘ Các chất liệu như da, da lộn, lông thú hay ren... đều có thể thích hợp với găng tay và sự lựa chọn của bạn sẽ tùy theo kiểu dáng, phong cách trang phục.

6. Giàylười

‘ Những đôi giày lười mang đến một cách tiếp cận mới cho kiểu giày đế bệt. Cái tên của chúng khiến bạn dễ nhầm lẫn với giày nam nhưng hiện có rất nhiều cách trang trí họa tiết, màu sắc cho kiểu giày này. Và sự lựa chọn của bạn sẽ không hề bị giới hạn.

7. Kiểu áo ôm sát, chân váy xòe

‘ Đây được coi là một xu hướng phù hợp với khá nhiều người. Chân váy xòe có thể giúp bạn che được nhiều khuyết điểm ở phần thân dưới. Nếu biết cách phối hợp màu sắc, họa tiết, bạn sẽ có một bộ trang phục hợp thời trang và khá tinh tế.

8. Quần in họa tiết

Cho dù chúng được in hoa, ánh kim loại, colour block, kẻ sọc thì kiểu quần này cũng là một lựa chọn thích hợp cho mùa Đông năm nay. Xu hướng này cũng dễ điều chỉnh theo hình dáng cơ thể.

‘ Nếu phần thân dưới của bạn to hơn phần thân trên hoặc nếu bạn không muốn thu hút sự chú ý đến nó, tôi khuyên bạn nên tránh kiểu quần ánh kim loại hoặc kẻ sọc. Thay vào đó, bạn nên chọn quần in họa tiết nhỏ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước