6 điều phụ nữ khiến đàn ông tránh xa

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 22/08/2013 07:28 GMT+7

Khi nói đến những thảm họa hẹn hò, bạn có bao giờ tự hỏi “Điều gì đã xảy ra?” hoặc “Tại sao anh ấy chia tay?” hay không? Sự thật là hầu hết phụ nữ thường không biết tại sao tình yêu tan vỡ vì họ vô tình gây ra nỗi buồn đó. Theo các chuyên gia tâm lý, có 6 việc mà phụ nữ tự đẩy người đàn ông của mình ra khỏi mối quan hệ tình cảm.

1. Muốn một người đàn ông phải thay đổi

Nhiều phụ nữ đang yêu nghĩ rằng họ có thể thay đổi đối tác của mình. Nếu một người đàn ông thay đổi vì một mối quan hệ thì lợi ích phải lớn hơn những hệ quả của sự thay đổi đó. Tuy nhiên, đàn ông và đàn bà đều giống nhau vì không muốn sống không đúng với bản chất của mình. Khi đó, lựa chọn của họ đa số sẽ là tìm kiếm sự tự do.

2. Căng thẳng khi có tình huống khẩn cấp

Bạn nên dành cảm xúc cho những trường hợp xứng đáng. Trong khi đàn ông quan tâm đến mặt toàn diện của vấn đề thì phụ nữ có xu hướng lo lắng thái quá vì những việc nhỏ nhặt. Ví như khi đàn ông có việc về muộn, nhiều phụ nữ có xu hướng suy diễn những điều tiêu cực và dằn vặt, lo lắng vì cái thứ do mình nghĩ ra.

3. “Yêu” ngay từ buổi hẹn hò đầu tiên

‘ Ảnh minh hoạ

Thật không may, nhưng đó lại là sự thật, đàn ông dù có hào hiệp đến đâu thì bản chất vẫn có chỗ cho sự nhục dục. Nếu một người phụ nữ tình nguyện lên giường vào buổi hẹn đầu tiên thì bất kỳ người đàn ông nào cũng có thể phải cân nhắc việc tiến tiếp hay không.

Một người phụ nữ chào tạm biệt bằng nụ hôn chúc ngủ ngon và ra về sẽ có sức hấp dẫn phái mạnh hơn. Bởi lẽ, cánh mày râu thích sự hồi hộp của một cuộc săn đuổi tình yêu.

4. Nói nhiều hơn làm

Phụ nữ cần phải suy nghĩ về tình yêu giống như sự im lặng. Nói cách khác, đó là những gì bạn làm gì khi không ai nhìn thấy, cách bạn nắm lấy bàn tay của họ khi xảy ra điều gì tồi tệ và an ủi họ rằng mọi việc sẽ ổn thoả.

Nếu bạn nghe câu “Anh yêu em” một cách quá thường xuyên, nó sẽ mất đi giá trị của thông điệp. Tình yêu là kết quả của các sự kiện diễn ra trong cuộc sống của chúng ta chứ không phải là kết quả của việc nói ra suy nghĩ về nó.

5. Phản bội

Lòng trung thành là nền tảng của cuộc sống chúng ta. Khi một phụ nữ không trung thành với những phụ nữ khác, đàn ông sẽ nghĩ họ cũng không là ngoại lệ.

6. Thiếu quan tâm

Phụ nữ luôn muốn cảm thấy mình được chăm sóc, bảo vệ và đàn ông cũng vậy. Theo phái mạnh, chỉ cần một ánh mắt hoặc lời nói, phụ nữ có thể khiến họ trở nên mạnh mẽ.

Hãy đừng quên lý do tại sao anh ấy yêu bạn. Phụ nữ và nam giới dường như không có những hành động nhỏ khiến đối tác cảm thấy hạnh phúc mà họ đã từng làm khi mới yêu. Chính vì thế, bạn nên duy trì chúng nếu muốn mối quan hệ luôn tốt đẹp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước