Tina Fey – Amy Poehler sẽ dẫn Quả cầu vàng 2014 - 2015

N.A-Thứ tư, ngày 16/10/2013 14:39 GMT+7

 Nữ diễn viên hài Tina Fey và Amy Poehler đã đồng ý làm người dẫn chương trình Quả cầu vàng trong năm 2014 và 2015.

Trong tuyên bố được đưa ra vào ngày 15/10 (theo giờ địa phương) bởi ông Theo Kingman – chủ tịch Hiệp hội báo chí nước ngoài Hollywood – cặp đôi diễn viên của phim Baby Mama sẽ là hai người dẫn lễ trao giải Quả cầu vàng trong 2 năm tới, 2014 -2015.

‘ Tina Fey và Amy Poehler không chỉ là bạn đồng diễn mà còn là những người bạn thân thiết ngoài đời. (Ảnh: The Hollywood Reporter)

Ông Kingman khẳng định trong thông báo với báo chí: “Đây là một thông tin tuyệt vời. Tina Fey và Amy Poehler luôn luôn là sự lựa chọn đầu tiên trong vai trò của người dẫn chương trình. Chúng tôi vui mừng khi họ quay trở lại vào 2 năm tới”.

Vào đầu năm nay, Tina Fey cũng từng nói trong một phát ngôn rằng cô cảm thấy thú vị khi dẫn chương trình Quả cầu vàng, tuy nhiên, cô không mong muốn giữ vai trò này nếu đó là giải Oscar. Lý do được cô đưa ra, với sự hài hước, sẽ khiến bất cứ ai cũng phải bật cười.

“Tôi chỉ cảm thấy khó khăn nếu dẫn chương trình trao giải Oscar, đặc biệt khi tôi là một phụ nữ. Vì toàn bộ số tiền của tháng đó tôi sẽ phải chi tiêu cho chuyện váy áo. Không đời nào!”.

Tina Fey và Amy Poehler luôn là những nữ diễn viên tràn đầy sự hài hước. Mới đây họ đã có phần thể hiện mang lại rất nhiều tiếng cười trong lễ trao giải Emmy khi xuất hiện với vai trò người công bố và trao giải. Với những gì họ đã thể hiện, những khán giả của Quả cầu vàng đang tỏ ra háo hức và chờ đợi một kịch bản độc đáo sẽ được xem vào năm 2014.

Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 71 sẽ diễn ra vào 12/1/2014. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh NBC.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước