Nicole Kidman lỡ cơ hội dự tranh Oscar 2013

N.K (Theo THR)-Thứ ba, ngày 24/09/2013 13:20 GMT+7

  Bộ phim tiểu sử về bà hoàng Monaco - Grace Kelly mà Nicole Kidman đặt rất nhiều kỳ vọng đã bị lùi ngày phát hành do đó để mất chỗ tại đường đua tới giải Oscar 2013.

Quyết định này được hãng phát hành bộ phim Grace of Monaco đưa ra sau khi nhận thấy phim vẫn cần phải hoàn hảo hơn nữa. Dự kiến đến tận mùa xuân năm 2014 mới khán giả có thể đánh giá thiên nga nước Úc hóa thân như thế nào trong vai bà hoàng quý phái và thanh lịch Grace Kelly.

Trước Nicole Kidman, nữ diễn viên đồng hương đồng thời là người bạn thân thiết của cô – Naomi Watts đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích khi vào vai công nương Diana. Tuy nhiên với trường hợp của phim Grace of Monaco, Nicole Kidman lại hoàn toàn tự tin.

Bởi vì dù là phim tiểu sử nhưng Grace of Monaco không đi sâu vào việc tái hiện chi tiết cuộc đời của bà hoàng Grace Kelly mà chỉ tập trung vào những điều mang lại nhiều cảm xúc nhất, đặc trưng nhất về con người, phong cách, tính cách… Đây là lối làm phim tiểu sử từng mang lại thành công lớn cho đạo diễn của phim Oliver Dahan – người từng mang một nhân vật Pháp, một bộ phim nói tiếng Pháp như La vie en rose tới thành công rực rỡ tại giải thưởng Oscar năm 2007.

Một số hình ảnh về Nicole Kidman trong phim Grace of Monaco

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước