"50 sắc thái" đã tìm thấy diễn viên chính

N.A-Thứ ba, ngày 03/09/2013 07:34 GMT+7

 Sau nhiều tin đồn đại và hoả mù được tung ra trong suốt thời gian qua, "50 sắc thái" - bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết đình đám cùng tên - đã tìm thấy 2 diễn viên chính. Thông tin được khẳng định bởi chính tác giả cuốn tiểu thuyết, E.L James.

Theo những gì tác giả E.L. James chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter vào ngày 2/9, 2 diễn viên sẽ thể hiện 2 vai chính trong 50 sắc thái sẽ là Dakota Johnson và Charlie Hunnam.

‘ Với sự ồn ào sẵn có từ cuốn tiểu thuyết về vấn đề tình dục, vai diễn 50 sắc thái được cho là sẽ khuếch trương tên tuổi cho cả hai diễn viên Dakota Johnson lẫn Charlie Hunnam. (Ảnh: )

"Tôi rất vui mừng được thông báo cho bạn biết rằng Dakota Johnson đáng yêu đã đồng ý trở thành Anastasia của chúng ta trong 50..." - E.L.James viết - "Vậy... Christian... Charlie Hunnam tài năng và bóng bẩy sẽ là Christian Grey trong bộ phim phim chuyển thể của 50 sắc thái".

Dakota Johnson là con gái của nam diễn viên Don Johnson (người được biết đến qua 2 show truyền hình nổi tiếng Miami Vice và Nash Bridges) và nữ diễn viên nổi tiếng một thời Melanie Griffith. Tuy nhiên, sự nghiệp phim ảnh của Dakota còn khá bé nhỏ so với 2 bậc phụ huynh. Cô được biết tới khi tham gia The Social Network (Mạng xã hội) - bộ phim từng nhận được đề cử Oscar cho Phim xuất sắc năm 2011 cũng như tại nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá khác. Trong phim này cô có một cảnh diễn nóng bỏng với Justin Timberlake. Ngoài ra, Dakota cũng tham gia một vài vai nhỏ trong 21 Jump Street, The Five- Year Engagement và Beastly.

Phía nhà sản xuất cho biết lý do chọn Dakota Johnson là vì họ muốn một diễn viên trẻ đang lên thể hiện vai cô gái trong sáng Anastasia thay vì một nữ diễn viên tên tuổi. Trước đó, trước khi thông tin về nữ diễn viên chính được khẳng định, rất nhiều tin đồn được tung ra về người sẽ thể hiện vai nữ chính trong cuốn tiểu thuyết gây ồn ào này. Trong số những diễn viên dính tin đồn với 50 sắc thái có Angelina Jolie và Emma Watson.

Trong khi đó, với vai nam chính Christian Grey, nam diễn viên nổi tiếng của series phim Chạng vạng Robert Pattinson được cho là sự lựa chọn đầu tiên cho vai diễn này. Tuy nhiên, cuối cùng, vai diễn đã được dành cho Charlie Hunnam.

50 sắc thái sẽ được sản xuất bởi hãng Universal và phát hành vào tháng 8/2014. Với nội dung xoay quanh cuộc hành trình khám phá vô cùng mãnh liệt các sắc thái của tình dục giữa một cô gái trẻ và ông chủ của mình, 50 sắc thái được cho là sẽ đẩy tên tuổi của cả 2 diễn viên chính - Dakota Johnson và Charlie Hunnam - lên một vị trí mới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước