Nhân tố bí ẩn 2014: Thái Ngân "lột xác" mạnh mẽ với "Trót yêu"

CN-Thứ hai, ngày 14/07/2014 11:34 GMT+7

Thái Ngân thể hiện "Trót yêu" trong vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn 2014

Thể hiện Trót yêu theo phong cách acoustic mới lạ trong vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn 2014, Phạm Đình Thái Ngân như "lột xác" thành một con người mới mạnh mẽ hơn, khác hẳn vẻ rụt rè thường ngày.

Kết thúc vòng Tranh đấu, các nhóm thí sinh bắt đầu cuộc đua mới ở vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn 2014. Thay vì sự hỗ trợ của kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng hiện đại ở vòng trước, trong vòng Lộ diện, các thí sinh phải khoe giọng hát "mộc" của mình trước các Huấn luyện viên và cố vấn chỉ với sự trợ giúp của một cây đàn guitar.

Thể hiện ca khúc Trót yêu được phối theo phong cách acoustic, Phạm Đình Thái Ngân đã khiến HLV Hồ Quỳnh Hương và cố vấn Trọng Tấn bất ngờ bởi hình ảnh mạnh mẽ của anh, khác hẳn ở vòng thi trước. Những giai điệu vừa quen vừa lạ của Trót yêu cùng cách xử lý giọng của Thái Ngân đã giúp anh giành vé an toàn trong vòng thi này.

VIDEO: Thái Ngân "lột xác" với "Trót yêu"

Trước đó, mở màn cho đội Hồ Quỳnh Hương trong vòng Lộ diện là phần thể hiện của Chí Thành với bản tiếng Việt ca khúc Unchained melody. Khoe được chất giọng nồng nàn, da diết, Chí Thành được đánh giá là thí sinh có nội lực và giọng hát đa dạng. Anh là gương mặt đầu tiên trong đội Hồ Quỳnh Hương giành được tấm vé vào vòng trong.

VIDEO: Chí Thành hát bản tiếng Việt của "Unchained melody"

Cùng với Chí Thành và Thái Ngân, đôi bạn thân Lê Tích Kỳ - Loki Bảo Long cũng tiếp tục có cơ hội đồng hành cùng nhau ở vòng trong. Cùng xem lại phần trình diễn của họ qua các video dưới đây:

VIDEO: Tích Kỳ thể hiện "Nhìn lại ký ức" của Oringchains với phong cách rock

VIDEO: Loki Bảo Long hát "mộc" ca khúc "Come back to me"

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước