Táo quân 2014: Chí Trung - “Tôi tin vào sự lựa chọn của Đỗ Thanh Hải”

NT-Thứ bảy, ngày 25/01/2014 15:33 GMT+7

Chí Trung vai Táo Điện lực

Thay vì vào vai Táo Giao thông quen thuộc, năm nay, Chí Trung hoá thân vào vai Táo Điện lực. Chia sẻ về vai diễn mới, Chí Trung cho biết anh hài lòng và tin tưởng vào sự lựa chọn của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Rời vai Táo Giao thông sau nhiều năm gắn bó và quyết định vào vai Táo Điện lực, anh có thể chia sẻ một chút về vai diễn của mình?

Chí Trung: Do năm nay tôi đi công tác về muộn nên các Táo được phân chia hết các lĩnh vực cốt yếu của đất nước, tuy nhiên, còn ngành nghề mũi nhọn mà chúng ta không thể thiếu được là điện lực thì tôi đảm nhận. Tôi hy vọng khi khán giả theo dõi Gặp nhau cuối năm vào dịp Giao thừa sẽ thấy được sự thú vị trong vai diễn của tôi.

Cá nhân anh ấn tượng như thế nào về vai diễn Táo Điện lực của mình?

Chí Trung: Tôi ấn tượng tất cả những gì trong vai diễn mà Đỗ Thanh Hải giao Táo Điện lực cho tôi. Tôi tin rằng Đỗ Thanh Hải có sự lựa chọn đúng đắn cho chương trình.

Quá trình tập luyện cho Táo quân và biểu diễn, điều gì khiến anh thấy áp lực nhất vậy?

Chí Trung: Mọi năm thì vất vả, áp lực hơn vì mọi năm tập từ 15 đến 20 ngày trước biểu diễn, năm nay do tôi đi công tác miền Nam nên ra muộn và chỉ có thời gian tập có 4 ngày, như vậy là đỡ vất vả hơn các đồng nghiệp khác.

‘ Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu và Táo Điện lực

Bên cạnh đó, vai diễn lại không mất nhiều thời gian như các nghệ sỹ khác và cũng được đạo diễn “chiều” nên tôi cũng thấy không khó khăn nhiều lắm. Nhưng nói chung, tôi sống trong áp lực cũng quen rồi, nếu không có nó thì tôi cũng buồn. (Cười)

Khán giả đã quen với hình ảnh của anh trong vai Táo Giao thông suốt 6 mùa Táo quân, vậy anh có nghĩ mình thay đổi vai diễn sẽ khiến người xem cảm thấy hụt hẫng?

Chí Trung: Tôi cũng không biết nhưng cá nhân tôi không còn hứng thú với chất liệu của vai Táo Giao thông. Sau 6 năm nay gắn liền với vai diễn này, tôi thấy giao thông nước ta tốt lên rất nhiều và các vấn đề tôi trêu ghẹo mà tồn đọng thì phần nào đã giải quyết được. Nếu cứ tiếp tục chọc ngoáy với những câu đùa như cũ thì tôi nghĩ giao cho diễn viên khác sẽ mới lạ và phù hợp hơn. Tôi nghĩ mình năm nay vào vai Táo Điện lực cũng thú vị hơn với hình ảnh người trắng toát, một mất một còn chắc sẽ mang đến tiếng cười cho khán giả.

Anh mong chờ điều gì ở Táo quân 2014?

Chí Trung: Cũng như mọi năm, điều đầu tiên tôi mong muốn đó là mang đến niềm vui, tiếng cười sảng khoái cho khán giả truyền hình vào dịp năm hết Tết đến. Bên cạnh đó, Táo quân với hơn 10 năm gắn bó đã trở thành một món ăn tinh thần và nhận được sự hưởng ứng của người xem. Năm nay, tôi hy vọng chương trình sẽ được đón đợi, quan tâm tích cực hơn nữa bởi nghệ sỹ chúng tôi đã cố gắng, nỗ lực và hết mình vì vai diễn rất nhiều.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ đang đến gần, anh muốn gửi lời chúc như thế nào tới khán giả truyền hình – những người luôn đồng hành cùng nghệ sỹ?

Chí Trung: Đầu năm Giáo Ngọ, Chí Trung xin chúc quý vị năm mới thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và mã đáo thành công.

Xin cảm ơn và chúc anh năm mới may mắn!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước