Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm rực rỡ trong Đón Tết cùng VTV 2014

NT, Ảnh: QĐ-Thứ hai, ngày 20/01/2014 18:44 GMT+7

Chương trình đặc biệt chào mừng năm mới Giáp Ngọ của Đài THVN – Đón Tết cùng VTV sắp ra mắt khán giả trong đêm Giao thừa.

Không phải lần đầu tiên phát sóng nhưng mỗi năm, Đón Tết cùng VTV lại mang đến một sự mới lạ và hấp dẫn khác nhau, từ nội dung chương trình đến cách thức tổ chức và năm 2014 cũng sẽ không ngoại lệ. Với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng, Đón Tết cùng VTV năm nay hứa hẹn mang đến một hơi thở mới cho ngày đầu tiên của năm Giáp Ngọ.

Ngoài vai trò MC của hai diễn viên đang rất được yêu thích hiện nay là Trấn Thành và Ốc Thanh Vân, Đón Tết cùng VTV 2014 còn chào đón nhiều giọng ca “hot” như Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, hai ca sĩ này cũng sẽ không quên dành tặng khán giả những lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp xuân về.

‘ Hồ Ngọc Hà nổi bật với tà áo dài màu vàng

‘ Mỹ Tâm sôi động cùng vũ đoàn

Ngoài hai tiết mục hấp dẫn đến từ hai ca sĩ xinh đẹp này, Đón Tết cùng VTV 2014 còn chào đón các phần trình diễn của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như: Khánh Linh, Hoàng Bách, Hoàng Hải, Đức Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh… Mỗi ca sĩ mang một cá tính, phong cách và sự hấp dẫn khác nhau, tất cả hứa hẹn sẽ tạo cho chương trình năm nay sự đa dạng và lôi cuốn.

‘ Ca sỹ Khánh Linh

‘ Hoàng Hải

‘ Tiêu Châu Như Quỳnh

‘ Hoàng Bách

Đón Tết cùng VTV sẽ lên sóng các kênh của VTV vào 22h ngày 30/1. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước