Zalo nhận giải thưởng quốc tế Smarties

PV-Thứ sáu, ngày 31/10/2014 17:19 GMT+7

Zalo vinh dự nhận giải thưởng quốc tế Smarties

Zalo và Adtima đã vinh dự nhận giải thưởng đơn vị truyền thông của năm trong ngành tiếp thị trên di động tại Việt Nam.

Đêm 30/10 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Zalo đã vinh dự nhận giải thưởng "Đơn vị truyền thông của năm trong ngành tiếp thị trên di động" tại lễ trao giải The Smarties Vietnam 2014. Đây là lần đầu tiên một sản phẩm thuần Việt của một công ty Việt Nam đạt giải thưởng lớn của MMA.

Giải thưởng chỉ dành cho đơn vị truyền thông sở hữu nền tảng quảng cáo, truyền thông số đã có những bước tiến đáng kể trong việc dẫn dắt ngành tiếp thị trên di động phát triển. Giải thưởng được chọn bởi ban giám khảo của Hiệp hội tiếp thị di động toàn cầu (Mobile Marketing Association – MMA) từ danh sách thắng giải những hạng mục trước đó.

Để đạt được thành công như vậy, Zalo đã song hành cùng nhiều chiến dịch truyền thông thành công khác, tiêu biểu như "Red Bull - The Invincible Bull" - giải vàng hạng mục Tin nhắn (Messaging) dành cho chiến dịch sử dụng phương thức nhắn tin để đạt được mục đích tiếp thị cốt lõi. Ngoài ra, chiến dịch "Tỷ phú World Cup" cùng Ví điện tử Momo trên Zalo cũng đoạt giải đồng cho hạng mục chiến dịch ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới và chiến dịch "Coca-Cola - FIFA Worldcup Trophy Tour” giành giải tương tự tại hạng mục Quảng bá (Promotion).

Đồng hành cùng với Zalo trong các chiến dịch kể trên là Adtima - đơn vị đứng ra tổ chức ba chiến dịch đoạt giải thưởng The Smarties. Adtima độc quyền quảng cáo trên các sản phẩm đứng đầu thị trường di động Việt Nam hiện nay như: Zalo, Zing Mp3, Báo Mới với hơn 10 triệu người sử dụng mỗi ngày.

Ông Rohit Dadwal, Giám đốc khu vực APAC của MMA nhận định: “Chiến dịch thành công vì biết cách tận dụng tốt một ứng dụng nhắn tin có hơn 15 triệu người dùng. Họ đã thành công trong việc tiếp thị và đẩy mạnh thương hiệu của mình”.

The Smarties là giải thưởng của Hiệp hội tiếp thị di động toàn cầu, được tổ chức với mục tiêu tìm ra những sáng kiến, ý tưởng mới dẫn dắt thị trường tiếp thị di động. Đây là giải thưởng danh giá duy nhất dành riêng cho lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu tiếp thị di động xuất sắc trên cả ba cấp độ: Quốc gia, khu vực và thế giới. Giải thưởng này đã có uy tín trên thị trường tiếp thị di động toàn cầu 10 năm qua và đã có mặt tại 36 quốc gia trên toàn thế giới. Năm nay là lần đầu giải thưởng có mặt tại Việt Nam.

Hiệp hội Tiếp thị di động toàn cầu (MMA) là một hiệp hội phi lợi nhuận lớn nhất tên toàn thế giới về tiếp thị di động, bao gồm 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thành viên của MMA đến từ mọi phân khúc của hệ thống tiếp thị di động, bao gồm các nhà làm thương hiệu, đại lý quảng cáo, công ty công nghệ, công ty truyền thông… Nhiệm vụ của MMA là thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của tiếp thị thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước