Xu hướng và Chiến lược trải nghiệm khách hàng 2024

Mai Phương-Thứ bảy, ngày 09/12/2023 15:42 GMT+7

Ông Hoàng Nam Tiến, Phó Chủ tịch Hội đồng trường - Trường Đại học FPT chia sẻ tại sự kiện

VTV.vn - Nhiều chuyên gia cấp cao về trải nghiệm khách hàng trên thế giới và Việt Nam đã cùng chia sẻ tại sự kiện diễn ra ngày 9/12.

Đây là Hội nghị cao cấp về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam do Viện Quản trị và Công nghệ FSB tổ chức. Sự kiện thu hút số lượng lớn người tham dự là Ban lãnh đạo/CEO/ Nhà quản trị doanh nghiệp đồng thời cũng là nơi quy tụ các chuyên gia cấp cao hàng đầu trong nước và quốc tế về quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, các khối đào tạo, tư vấn chiến lược.

Sự phát triển của những tập đoàn hàng đầu đã chứng minh, trọng tâm của sự thay đổi trong mô hình kinh doanh của doanh nghiệp là trải nghiệm khách hàng. Ngày nay, các doanh nghiệp coi trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) là một sáng kiến ​​chiến lược quan trọng nhằm làm hài lòng khách hàng, giữ họ trung thành và thúc đẩy lợi nhuận của doanh nghiệp. Chính vì vậy, sự kiện là một dịp quan trọng để các chuyên gia đầu ngành cùng gặp gỡ và thảo luận, các nhà lãnh đạo có sự tham khảo và điều chỉnh về chiến lược phát triển.

Xu hướng và Chiến lược trải nghiệm khách hàng 2024 - Ảnh 1.

Hội nghị cao cấp về Xu hướng và Chiến lược Trải nghiệm khách hàng 2024 thu hút chuyên gia trong nước và quốc

Tại sự kiện, các chuyên gia đã cùng chia sẻ, bàn luận về vai trò ngày càng quan trọng của trải nghiệm khách hàng trong chiến lược phát triển và cạnh tranh của các công ty, các tập đoàn lớn trên thế giới; tác động của công nghệ, địa chính trị và các yếu tố khác đến trải nghiệm khách hàng. Cùng với đó, các lãnh đạo, nhà quản trị các tập đoàn, các công ty đầu ngành công nghệ, bán lẻ, thời trang, viễn thông… chia sẻ kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế trong quá trình kiến tạo trải nghiệm khách hàng.

Chia sẻ tại phiên thảo luận đã chỉ ra, trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động hiện nay, trải nghiệm khách hàng đang là một trong những chiến lược cạnh tranh hàng đầu của các lãnh đạo, các chuyên gia và nhà quản trị. TS. Nguyễn Việt Thắng - Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB cho biết: Ở vai trò một đơn vị đào tạo quản trị kinh doanh chú trọng thực chiến hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi tin sự kiện này sẽ cung cấp cho những nhà quản trị, nhà lãnh đạo và các chuyên gia những kiến thức và phương pháp mới nhất về trải nghiệm khách hàng trên thế giới.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước