Thời điểm mới ra mắt, AirPods nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều do thiết kế lạ lùng, dễ đánh rơi, làm mất. Tuy nhiên qua thời gian, dòng tai nghe không dây của nhà Táo dần chiếm được cảm tình của khách hàng và trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong dòng tai nghe thế hệ mới.
Trang GSMArena trích thông tin từ báo cáo thị trường mới nhất của Counterpoint chỉ ra, tai nghe AirPods của Apple được 57% người dùng Mỹ ưa thích vượt xa Samsung và Beats.
AirPods cũng được đánh gia cao về tính thẩm mỹ.
Theo nhận định của hãng nghiên cứu thị trường, ưu điểm chính của AirPods đối với người tiêu dùng là dễ sử dụng, dễ mang theo khá thoải mái khi đeo. Tuy nhiên, có một lưu ý là cuộc khảo sát của Counterpoint mới chỉ thực hiện với 200 người nên con số chưa thực sự chính xác.
Được biết, Apple đang tập trung phát triển thị trường phụ kiện bao gồm Apple Watch và AirPods. Những sản phẩm này đang trở thành một thành phần cốt lõi của hãng công nghệ với tiềm năng lợi nhuận đang ngày một bắt kịp thậm chí vượt xa các sản phẩm đặc trưng như Mac và iPad.
Trong quý II/2019, Apple đã bán được hơn 27 triệu sản phẩm tai nghe không dây, mức tăng trưởng 56% hàng quý. Trong đó, các thị trường tăng trưởng chính bao gồm Mỹ, châu Âu và Trung Quốc.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!