Theo đó, sau chiến thắng tại trận chung kết Cup nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona đã lên tiếng xác nhận mối hợp tác cùng thương hiệu OPPO. Bắt đầu từ mùa giải tới đây, OPPO sẽ chính thức trở thành thương hiệu đồng hành và hỗ trợ cá thiết bị di động cho Barcelona.
OPPO chính thức trở thành đối tác của Barcelona bắt đầu từ mùa giải 2015/16
"OPPO là thương hiệu smartphone được rất nhiều người biết đến với thiết kế sản phẩm tinh tế và công nghệ camera tiên tiến. Chúng tôi rất vui mừng chào đón OPPO vào đại gia đình Barcelona và hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp đội bóng đến gần hơn với các cổ động viên trên toàn cầu”, ông Ignacio Mestre – CEO của Barcelona cho biết.
Về phía bên kia, OPPO cho biết quyết định hợp tác trên không chỉ vì Barcelona hiện đang là một trong những cái tên “hot” trong làng bóng đá quốc tế, mà còn bởi lối chơi nghệ thuật của đội bóng xứ Catalan. Theo OPPO, trở thành đối tác của Barcelona sẽ là một bước tiến quan trọng trong chiến lược marketing toàn cầu của hãng.
Lối chơi bóng đá nghệ thuật của Barcelona phù hợp với triết lý kinh doanh của OPPO
Mặc dù những điều khoản chi tiết của sự hợp tác này không được tiết lộ, nhưng chắc chắn hai thương hiệu Barcelona và OPPO sẽ cùng có mặt trên nhiều phương diện như các sự kiện bóng đá, hoạt động của cổ động viên, quảng cáo truyền hình và trên cả các phụ kiện cho người hâm mộ.