Dự án được triển khai gồm Windows 10, Windows Server, CoreCAL, SQL Server, Exchange, Office 2016 cùng nhiều sản phẩm và dịch vụ năng suất khác… giúp tiết kiệm được chi phí và thời gian, nâng cao năng lực bảo mật hệ thống, đảm bảo được sự ổn định, từ đó nâng cao được chất lượng dịch vụ, gia tăng tính chuyên nghiệp trong toàn bộ công tác chăm sóc và cung cấp dịch vụ tới khách hàng.
Đặc biệt, lãnh đạo và chuyên viên Ngân hàng OCB có thể làm việc linh hoạt mọi nơi mọi lúc, trên mọi nền tảng thiết bị nhờ khả năng tương thích cao, ứng dụng mang tính phổ quát, sự tiên tiến và vượt trội của Windows 10.
Kí kết hợp tác với Microsoft và chọn lựa Softline Việt Nam để triển khai giải pháp Microsoft là bước đi chiến lược kế tiếp của OCB về mặt CNTT. Quyết định này nhằm đưa các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của OCB lên tầm quốc tế, đồng thời là minh chứng và khẳng định rõ nét cho quyết tâm vươn lên, củng cố cam kết luôn đưa những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, tri ân khách hàng nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập.
“Một trong những nhiệm vụ chiến lược của khối Ngân hàng nói chung và Ngân hàng Phương Đông nói riêng là ứng dụng được các giải pháp công nghệ tiên tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh, chăm sóc khách hàng bằng những dịch vụ tối ưu, an toàn, từ đó gia tăng được năng lực cạnh tranh. Ký kết thỏa thuận cùng Microsoft, OCB mong muốn mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính tối ưu, hiện đại, an toàn nhất” - ông Nguyễn Đình Tùng, Tổng Giám đốc OCB chia sẻ.