Nokia 6 “cháy hàng” tại thị trường Trung Quốc chỉ sau 1 phút mở bán

P.L (dịch)-Thứ sáu, ngày 20/01/2017 05:00 GMT+7

VTV.vn - Trước đó, Nokia 6 từng đạt tới hơn 250.000 lượt đăng ký đặt mua chỉ sau 24 giờ kể từ khi ra mắt.

Mặc dù là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Nokia ở mảng di động, tuy nhiên, Nokia 6 lại được phân phối độc quyền cho trung tâm mua sắm trực tuyến JD.com tại Trung Quốc. Máy sở hữu mức giá khoảng 245 USD và người dùng có thể đăng ký đặt mua trước khi sản phẩm chính thức lên kệ đợt hàng đầu tiên ngày 19/1. Tuy nhiên, với mỗi lượt đăng ký đặt mua trước, người dùng phải chịu mức phí 9 USD. Mức phí này sẽ được trừ vào giá của chiếc smartphone sau khi mua sản phẩm. Chỉ 1 ngày sau khi ra mắt, đã có tới 250.000 lượt đăng ký đặt mua trước Nokia 6.

Tuy nhiên, thành công của chiếc smartphone Android đánh dấu sự trở lại của thương hiệu di động Phần Lan không chỉ dừng lại ở đó. Theo công bố của nhà sản xuất, toàn bộ số Nokia 6 đã được bán hết sạch chỉ sau 1 phút mở bán. Trước đó, đã có tới hơn triệu đơn hàng đặt mua Nokia 6 trong đợt mở bán đầu tiên. Mặc dù khẳng định sản phẩm "cháy hàng" chỉ trong thời gian chớp nhoáng, tuy nhiên, Nokia lại không công bố cụ thể số lượng smartphone bán ra trong đợt hàng đầu tiên.

Nokia 6 “cháy hàng” tại thị trường Trung Quốc chỉ sau 1 phút mở bán - Ảnh 1.

Thiết kế của Nokia 6

Nokia 6 được trang bị màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD, tích hợp vi xử lý lõi 8 Snapdragon 430, chip đồ họa Adreno 505, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Mặc dù sở hữu cấu hình tầm trung nhưng máy sử dụng camera sau có độ phân giải 16MP và camera selfie 8MP với khẩu độ đều là f/2.0, cho chất lượng hình ảnh ấn tượng hơn so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước