Nhà thiết kế Nhật Bản Taku Omura đang phát triển dự án cá nhân có tên gọi "trial and error" (thử và sai). Lấy cảm hứng từ hình dạng và thiết kế logo của các công ty nổi tiếng, Omura đã biến chúng thành những món đồ gia dụng đầy đủ chức năng. Những đồ vật này chủ yếu được in 3D, từ logo của Twitter, Playstation cho tới Adidas và Adobe... mỗi đồ vật lại có công dụng nhất định.
....thành ngay mắc áo tiện dụng.
Logo của Honda .... thành mở bia thời thượng.
Logo Nike làm cái rạch phong bì.
McDonald's thì để kẹp giấy và để đỡ ảnh trang trí khá thú vị.
Logo Adidas thì dùng làm chỗ cắm bút.
Bluetooth biến thành nơ đeo cổ.
Khay để danh thiếp sang chảnh.
Chú chim Twitter biến thành đồ bóc cam.
Logo Mitsubishi thành chong chóng.
Logo Yahoo có thể thành kệ để đồ văn phòng siêu đáng yêu.
Logo của hãng vận chuyển Seino Nhật Bản biến thành lược chải đầu
Logo Maruchan, hãng mì ăn liền nổi tiếng Nhật Bản biến thành cái kẹp giữ hộp mỳ.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!