“Lionel Messi sẽ giúp thương hiệu Huawei khuyến khích người tiêu dùng hướng đến sự tập trung, kiên trì và đột phá để vươn đến sự hoàn hảo, đặc biệt tại các thị trường châu Âu, châu Á và châu Mỹ Latin - nơi Huawei đặt nhiều tâm huyết của mình.” - Ông Kevin Ho, Chủ tịch phụ trách Ngành hàng thiết bị cầm tay, Tập đoàn kinh doanh tiêu dùng Huawei cho biết.
“Chúng tôi rất vui mừng công bố sự hợp tác với một cá nhân xuất chúng, người có thể truyền cảm hứng đến hàng triệu người trên khắp thế giới và khuyến kích họ để theo đuổi ước mơ và dám đối mặt với những thách thức để trở nên hoàn thiện hơn mỗi ngày. Huawei tin rằng thể thao là con đường tuyệt vời để làm phong phú hơn cuộc sống của chúng ta và đó chính là lý do vì sao những cam kết của Huawei hướng đến các môn thể thao nói chung và bóng đá nói riêng là rất mạnh mẽ. Trong những năm gần đây, chúng tôi đã đầu tư vào một số đội bóng như America, Santa Fe, Sporting Cristal, Arsenal, Atletico de Madrid và AC Milan để truyền cảm ứng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới và với các cầu thủ những người chúng tôi tin tưởng để chia sẻ những giá trị thương hiệu của mình như Robert Lewandowski và Alexis Sanchez, và bây giờ là Lionel Messi.” - Ông Tyrone Liu, CEO phụ trách thị trường châu Mỹ Latin, Tập đoàn kinh doanh tiêu dùng Huawei cho biết thêm.
Không chia sẻ về lý do quyết định trở thành đại sứ thương hiệu của Huawei, tuy nhiên theo danh thủ Lionel Messi: “Bạn phải luôn đấu tranh để đạt được ước mơ của mình. Bạn phải biết hy sinh và luôn luôn khát khao để hướng đến sự hoàn hảo. Một khi bạn nghĩ không còn điều gì để mình phấn đấu nữa, thì khi đó bạn phải tiếp tục làm việc để đạt được những mục tiêu khác”.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!