Ảnh minh họa. (Nguồn: Reuters)
Phòng thí nghiệm này cho phép các đối tác của Huawei tới thử nghiệm nền tảng của họ.
Chỉ có một số ít các đối tác của Huawei được mời tới, toàn bộ giới truyền thông đều không được mời.
Hãng tin Reuters cho rằng việc ra mắt mà không có bất kỳ thông báo hay quảng cáo nào của Huawei nằm trong chiến lược "im lặng" của hãng. Đây có thể là lựa chọn phù hợp trong bối cảnh họ bị Mỹ cấm vận và nhiều nhà mạng, khách hàng trên thế giới quay lưng lại.
Một số nguồn tin cho biết, Huawei đã đầu tư 5 triệu USD cho phòng thí nghiệm này. Tới lúc này Huawei vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về sự kiện này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!