Hỗ trợ tài chính 10 tỷ đồng trong mùa dịch COVID-19 qua ứng dụng My Finance

PV-Thứ năm, ngày 09/04/2020 17:55 GMT+7

VTV.vn - Khách hàng Công ty tài chính Mirae Asset (Việt Nam) trên cả nước sẽ được nhận hỗ trợ mùa dịch COVID-19 thông qua My Finance.

Ngày 8/4, Mirae Asset Việt Nam đưa ra gói hỗ trợ tài chính 10 tỷ đồng nhằm chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi COVID-19 thông qua chương trình "Đồng hành vượt qua COVID-19". Đây là gói hỗ trợ đặc biệt dành cho các khách hàng đã vay tại MAFC đang gặp khó khăn trong việc thanh toán khoản vay trong mùa COVID-19 này. Theo đó, chương trình đem lại hai lựa chọn hỗ trợ linh hoạt dành cho khách hàng hiện tại của MAFC giảm lãi suất hoặc kéo dài thời gian trả nợ.

Chia sẻ về lý do MAFC quyết định tung ra gói hỗ trợ 10 tỷ này, ông Lee Ja-yong, Chủ tịch Hội đồng Thành viên của MAFC, cho biết: "Gói hỗ trợ này là nỗ lực mới nhất của MAFC nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam đẩy lùi COVID-19, góp phần hỗ trợ nền kinh tế trong giai đoạn khủng hoảng; đồng thời san sẻ một phần gánh nặng tài chính để giúp khách hàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng toàn cầu này. Với chương trình "Đồng hành vượt qua COVID-19" này, MAFC hướng tới việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem tới sự thuận tiện cho khách hàng khi vay tại MAFC thông qua ứng dụng My Finance, một lựa chọn tối ưu trong mùa dịch. Qua đó, khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà là có thể nhận được hỗ trợ tài chính từ MAFC".

Mirae Asset cho biết, khách hàng đủ điều kiện để nhận gói hỗ trợ 10 tỷ đồng này là những khách hàng có smartphone và đang gặp khó khăn trong việc trả nợ vì chịu ảnh hưởng của COVID-19.

Ước tính, thông qua chương trình "Đồng hành vượt qua COVID-19", gần 300.000 khách hàng hiện hữu - đồng thời thỏa mãn điều kiện của chương trình - sẽ được hỗ trợ tài chính.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước