Hội thảo do Cục Xúc tiến thương mại - Tổ chức JETRO Nhật Bản phối hợp tổ chức với sự tham dự của đông đảo đại diện Trung tâm xúc tiến thương mại các tỉnh phía bắc, các doanh nghiệp và các chuyên gia về thương mại điện tử.
Thương mại điện tử B2B (Business-to-Business) đã phát triển khá lâu và hiệu quả ở Việt Nam, tuy nhiên giao thương điện tử lại chưa đạt nhiều kết quả. Việt Nam đang đứng trước nhiều lợi thế về xuất khẩu, bởi vậy những thông tin kết nối trực tiếp các doanh nghiệp xuất khẩu trong nước với các nhà nhập khẩu nước ngoài sẽ là cánh cửa tiếp cận sâu rộng hơn với hệ thống cung cấp toàn cầu.
Đây cũng là vấn đề được nhiều chuyên gia và doanh nghiệp quan tâm, đóng góp ý kiến tại hội thảo nhằm tìm giải pháp nâng cao hiệu quả thương mại điện tử B2B của Việt Nam nói chung và Cổng xúc tiến thương mại quốc gia buyvietnam.com.vn nói riêng.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!