Ảnh minh họa. (Ảnh: Reuters)
Thay vì cạnh tranh trực tiếp với các dịch vụ đặt hàng đồ ăn khác, Facebook đang hợp tác với các bên cung ứng dịch vụ đặt đồ ăn cũng như các chuỗi nhà hàng để triển khai dịch vụ này.
Người dùng có thể tìm thấy tùy chọn đặt món trong ứng dụng Facebook, nơi họ có thể tìm kiếm các nhà hàng trong khu vực và nhấp vào bắt đầu đặt hàng. Nhờ đó, người dùng có thể gọi ngay đồ ăn trong khi lướt Facebook.
Không chia sẻ doanh thu, không thu phí người dùng, không đăng quảng cáo, tính năng mới này chỉ đơn thuần giúp Facebook giữ chân người dùng ở lại với ứng dụng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!