Đây là kết quả trong một báo cáo mới từ The Harris Poll, một công ty giám sát lòng tin thương hiệu.
Báo cáo của The Harris Poll cho thấy, Facebook đã trải qua sự sụt giảm đáng kể trong niềm tin của công chúng sau khi công ty thông báo rằng họ sẽ thay đổi tên. Cụ thể, niềm tin của công chúng với Facebook đã giảm từ 11% xuống chỉ còn 6,2% điểm tin cậy.
Hình ảnh của Facebook vẫn đang bị tổn hại nghiêm trọng sau những tiết lộ của các cựu nhân viên tố cáo công ty kiếm lợi nhuận bất chấp việc biết về nguy cơ đối với người dùng.
Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Meta - Mark Zuckerberg - cho biết, việc đổi thương hiệu không liên quan gì đến những bê bối đang tồn tại mà để định vị lại mục tiêu của công ty này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!