Theo phân tích mới công bố từ Deportes & Finanzas, đã có 36,3 triệu lượt xem tại kênh YouTube chính thức của Juventus trong tháng 7/2018.
Điều này đã giúp Juventus trở thành CLB bóng đá có lượng người xem lớn nhất tại trang chia sẻ video YouTube trong tháng 7. Bà đầm già đã vượt qua những tên tuổi "máu mặt" như: Barcelona (31,9 triệu lượt xem) hay Real Madrid (24,4 triệu lượt xem).
10 CLB bóng đá có lượng người xem nhiều nhất trong tháng 7
Thành tích mà Juventus vừa có được càng đáng chú ý hơn nếu biết được rằng chỉ có 18,3 triệu lượt xem kênh YouTube của Bà đầm gia trong 6 tháng trước đó (từ 1/1 – 30/6).
"Cơn sốt" mang tên Cris Ronaldo được xem là lý do giải thích cho sự nhảy vọt trên. Việc siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển đến thi đấu cho Juventus đã tạo ra một cơn sốt cho Bà đầm già nói riêng mà cả giải Seria A nói chúng.
Juventus đã bán được 520.000 áo đấu của Cirs Ronaldo chỉ sau 24 giờ chính thức công bố bản hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha
Theo thống kê, Juventus đã bán được 520.000 áo đấu của Cirs Ronaldo chỉ sau 24 giờ chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn này. Qua đó mang về cho CLB Italy số tiền 51,55 triệu Euro, gần bằng một nửa số tiền (112 triệu Euro) mà Juventus chi ra để chiêu mộ Cris Ronaldo.
Không chỉ tài chính, Juventus cũng thắng lớn ở khía cạnh giá trị thương hiệu. Theo thống kê vào ngày 12/7, sau khi công bố bản hợp đồng với Cris Ronaldo, số lượng người theo dõi trang Instagram của Juventus đã tăng thêm hơn 1,4 triệu lượt follow, Twitter tăng hơn 1,1 triệu lượt follow, và với Facebook là có thêm hơn 500.000 lượt like.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!