Sáng nay (8/8), BKAV ra mắt sản phẩm điện thoại di động Bphone 2 - sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm từ giới công nghệ và người tiêu dùng trong nước. Đây là sự kiện được quan tâm, bởi cách đây 2 năm, "người anh" Bphone 1 được đưa ra thị trường với hàng loạt những tuyên bố ấn tượng, nhưng rồi kết quả lại bị đánh giá là không thành công như mong đợi.
Khác với hàng loạt mỹ từ được khoác cho Bphone 1, trước giờ ra mắt, Bphone 2 có đúng một từ duy nhất - "Chất".
Cũng khác với chiến lược bán hàng trực tuyến của Bphone 1, để đến gần và nhanh hơn tới người tiêu dùng, Bphone 2 tìm ngay đến "bà đỡ" Thế giới Di động làm kênh bán lẻ. Đại diện công ty này cho biết, "đứa con" mới của BKAV sẽ nằm trong phân khúc tầm trung, có giá trong khoảng từ 8 - 10 triệu đồng.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc Ngành hàng Viễn thông di động, Thế giới Di động cho biết: "Khi đưa một sản phẩm ra thị trường, chúng tôi quan tâm nhất là chất lượng, giá cả và các chính sách khuyến mại… Về phía nhà sản xuất, BKAV sẽ rút kinh nghiệm từ Bphone 1 để có sản phẩm Bphone 2 phù hợp hơn với người tiêu dùng Việt Nam".
Sản phẩm smartphone "made in Vietnam" cũng nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ phía người tiêu dùng. Bphone 2 sẽ thành công hay lại tiếp tục vấp phải những biến cố của Bphone 1 còn là ẩn số. Lời giải tất nhiên nằm trong tay người tiêu dùng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!