Apple Watch và iPad nằm trong số những mặt hàng "thống lĩnh" doanh số của Target trong dịp Black Friday
Theo đó, mỗi giây, chuỗi đại lý bán lẻ Target bán được 1 sản phẩm iPad của Apple, bao gồm cả doanh số bán hàng trực tuyến và doanh số bán hàng trực tiếp tại các cửa hàng của Target, trong dịp lễ Tạ ơn. Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch cũng đạt doanh số cao tại các cửa hàng của Target trong chuỗi ngày giảm giá đặc biệt Black Friday. Kết quả, các sản phẩm của Apple nằm trong Top 10 mặt hàng bán chạy nhất của “đại gia bán lẻ” Target trong dịp này.
Chiếc đồng hồ thông minh của Apple dường như vẫn chưa giảm độ "hot", đặc biệt trong dịp giảm giá Black Friday
Thực tế, nguyên nhân chính khiến sản phẩm của Apple bán chạy trong dịp này là do giá của các mặt hàng mang thương hiệu Táo Khuyết giảm mạnh trên các kênh bán hàng của Target. Cụ thể, “đại gia bán lẻ” đã dành tặng khách hàng phiếu mua hàng khuyến mãi trị giá 100 USD khi mua Apple Watch. Các mẫu đồng hồ thông minh của Apple được phân phối qua Target với giá từ 349 USD tới 649 USD. Trong khi đó, những khách hàng mua iPad Air 2 phiên bản Wi-Fi nhận được phiếu quà tặng trị giá 150 USD của Target. Ngoài ra, “đại gia bán lẻ” còn dành tặng những người dùng mua iPad Air phiên bản Wi-Fi và iPad mini 4 phiếu mua hàng trị giá 100 USD.
Bên cạnh đó, sản phẩm của các hãng liên kết với Apple cũng có cơ hội “tỏa sáng” trong dịp giảm giá đặc biệt này. Cụ thể, những chiếc tai nghe Beats Solo 2 liên tục xuất hiện tại quầy thanh toán của Target. Giá của sản phẩm này được giảm xuống còn 96,99 USD (từ mức giá gốc là 199,99 USD) nhân dịp Black Friday.
Tai nghe Beats Solo 2 cũng đạt doanh số cao trong dịp giảm giá Black Friday
Năm ngoái, Apple đã mua Beats Audio với giá 3 tỷ USD, tuy nhiên, hãng dự định sẽ đóng cửa dịch vụ cung cấp nhạc trực tuyến Beats Music kể từ ngày 30/11 và sẽ chỉ giữ lại dòng sản phẩm tai nghe của công ty này.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!