Tin tặc đã truy cập được địa chỉ thư điện tử và lịch trình bay của khoảng 9 triệu khách hàng EasyJet cũng như thông tin thẻ tín dụng của khoảng 2.000 người trong số này.
Đại diện của EasyJet cho biết, vẫn chưa có bằng chứng nào cho thấy các thông tin cá nhân đã bị lợi dụng cho mục đích xấu. Tuy nhiên, công ty đang liên hệ với các khách hàng bị ảnh hưởng để hướng dẫn bảo mật, qua đó giảm thiểu rủi ro bị lừa đảo.
Trước đó, một loạt hãng hàng không cũng đã bị tin tặc tấn công như British Airways của Anh hay Cathay Pacific của Hong Kong (Trung Quốc).
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!