XM V.Hải Phòng thua đau ngay trên sân nhà

PV (Tổng hợp)Cập nhật 07:12 ngày 20/05/2013

 Dù dẫn trước 2 bàn và có lợi thế thi đấu trên sân nhà Lạch Tray nhưng XM V.Hải Phòng bất ngờ để đối thủ Hà Nội T&T ngược dòng thành công và phải đón nhận thất bịa 2-3.

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Hải Phòng đã tràn lên tấn công ngay từ đầu, Hà Nội T&T cũng chứng tỏ mình là một đội bóng không dễ bị bắt nạt. Tuy nhiên, Hải Phòng bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 33 do công của đội trưởng Minh Châu từ cú sút xa ngoài 16m50.

‘ XM V.Hải Phòng nhận thất bại đau đớn ở Lạch Tray. (Ảnh: Tùng Lê/Goal)

Hải Phòng chơi hưng phấn và liên tiếp uy hiếp khung thành Hà Nội T&T. Khi hiệp hai mới bắt đầu được hai phút, Quang Hải một lần nữa kiến tạo để Gilberto ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Ximăng Vicem Hải Phòng.

Phút 58, nỗ lực tấn công của Hà Nội T&T đã được đền đáp khi Thành Lương tung đường căng ngang giúp Gonzalo rút ngắn tỉ số trận đấu xuống còn 1-2. Không dừng lại ở đó, đến phút 64, Hà Nội T&T đã gỡ hòa 2-2. Ngọc Duy tỏa sáng với cú dứt điểm cận thành sau đường kiến tạo bên cánh phải của Samson.

Phút 75, lần đầu tiên Hà Nội T&T là đội vượt lên, cú sút trái phá của Gonzalo đã đánh bại thủ môn Xuân Việt. Những nỗ lực của đội chủ nhà ở những phút còn lại đã không thể cụ thể hóa thành bàn thắng. Trận đấu kết thúc với kết quả 3-2 nghiêng về đội khách Hà Nội T&T .

Trong khi đó, trên Sân vận động Long An, Đồng tâm Long An đã hoà với XMXT Sài Gòn 2-2.

‘ Thanh Hóa (trái) không thể bảo toàn được chiến thắng trên sân nhà. (Ảnh: V.S.I)

Ở một diễn biến khác, Thanh Hóa vẫn chưa thể phá dớp không thắng trước SHB Đà Nẵng ở V-League khi họ chỉ giành được một điểm dù đã dẫn trước đối thủ và có thế trận tốt hơn.

Abass và Quốc Phương là người ghi bàn cho Thanh Hóa trong khi Gaston Merlo lập cú đúp cho SHB Đà Nẵng. Như vậy, chia điểm trong trận cầu kịch tính, Thanh Hóa lẫn SHB Đà Nẵng đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn cho khán giả nhưng hai đội vẫn chưa thể bức lên phía trên bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng hiện tại của V-League (Nguồn: VPF, VFF):