VIDEO: Man City tiếp tục gặp "dớp" ở sân Ánh Sáng

AQCập nhật 07:31 ngày 11/11/2013

 Bàn thắng duy nhất của Bardsley đã giúp Sunderland giành thắng lợi 1-0 ngoạn mục trước Man City. Thất bại này khiến Man City vẫn chưa thể phá "dớp" trên sân Ánh Sáng.

Làm khách tại sân Ánh Sáng, Man City nhập cuộc chậm rãi trong khi chủ nhà Sunderland đẩy cao đội hình tấn công với khí thế hừng hực. Bất ngờ đã đến ở phút 21 khi hậu vệ phải Phillip Bardsley thoát xuống rất nhanh và tận dụng sự lúng túng sau đó của hàng thủ Man City để đánh bại thủ thành Pantilimon.

‘ Nỗi thất vọng của tiền đạo Aguero - Ảnh: Getty

Man City dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng sau khi bị dẫn trước. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội khách đã bất thành trong 45 phút đầu tiên.

Trong hiệp hai, HLV Pellegrini đã có những thay đổi nhân sự để gia tăng sức mạnh tấn công. Dù bóng chỉ lăn trên phần sân của Sunderland trong phần lớn hiệp hai nhưng Man City vẫn không có nổi một bàn thắng và đành chấp nhận trắng tay rời sân Ánh Sáng.

Thất bại này khiến Man City rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Không những vậy, đoàn quân xanh của thành Manchester vẫn chưa thể xoá "dớp" mỗi lần làm khách trước Sunderland.

Ghi bàn: Bardsley 21'

Đội hình xuất phát:

+ Sunderland: 25 Vito Mannone 16 John O'Shea 12 Ondrej Celustka 2 Phillip Bardsley 5 Wes Brown 4 Ki Sung-Yong 14 Jack Colback 11 Adam Johnson 7 Sebastian Larsson 23 Emanuele Giaccherini 9 Steven Fletcher

+ Man City: 30 Costel Pantilimon 26 Martin Demichelis 2 Micah Richards 13 Aleksandar Kolarov 6 Joleon Lescott 7 James Milner 14 Javi Garcia 42 Yaya Toure 8 Samir Nasri 9 Alvaro Negredo 16 Sergio Aguero