Tin chuyển nhượng ngày 24/02/2014: Terry, Lampard, Cole chưa "hết duyên" với Chelsea?

T.D (dịch)Cập nhật 16:42 ngày 24/02/2014

Những John Terry, Lampard, Ashley Cole có thể được làm mới hợp đồng cùng Chelsea hay chuyện tiền vệ "xương thuỷ tinh" Tomas Rosicky được HLV Arsene Wenger giữ lại... là những tin tức đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng châu Âu ngày 24/02/2014.

Arsene Wenger muốn giữ Tomas Rosicky: Dường như, bàn thắng như “thêu hoa dệt gấm” của chân sút người CH Czech tại Premier League cuối tuần qua đã khiến vị chiến lược gia người Pháp suy nghĩ lại về việc sẽ chia tay với Rosicky trong mùa hè này. Và ở phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger đã khẳng định rằng ông muốn tiếp tục được làm việc với cựu ngôi sau của Dortmund dưới mái SVĐ Emirates. “Tomas Rosicky sẽ ở lại. CLB đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ này và mọi chuyện sẽ sớm được công bố”, HLV Arsene Wenger chia sẻ.

Cựu “công thần” Cristian Rodriguez muốn rời Atletico Madrid: Ngôi sao 28 tuổi này từng thi đấu khá tốt cho nửa đỏ/trắng thành Madrid từ ngày anh chuyển về đây năm 2012. Tuy nhiên, cho tới mùa giải này, Rodriguez không còn thực sự được HLV Diego Simeone trọng dụng và thậm chí suýt rời đi trong phiên chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Và tới đây, Rodriguez không ngần ngại cho biết anh sẽ nỗ lực để được ra đi trong mùa hè. Cầu thủ người Uruguay nói: “Tôi cảm thấy tốt ở đây vì CLB đang thi đấu tốt, nhưng ở góc độ cá nhân, tôi không được vui vì tôi muốn được chơi bóng”.

‘ Pirlo sẽ chưa chia tay với Juventus

Andrea Pirlo tiếp tục mối lương duyên cùng Juventus: Tiền vệ 34 tuổi người Italy cho biết anh sẽ tiếp tục làm mới hợp đồng với Bà đầm già thành Turin. Điều đó đồng nghĩa một lời phủ định của Pirlo về việc anh sẽ gia nhập Real Madrid hoặc AC Milan khi hợp đồng hiện tại với Juve đáo hạn vào cuối mùa. Nói về quyết định tiếp tục gắn bó với Bianconeri, Andrea Pirlo chia sẻ: “Có rất nhiều lý do để tiếp tục ở lại với Juventus, đội bóng vẫn đang tiếp tục lớn mạnh và tại đây, tôi có cơ hội để đạt được mục tiêu mà mình đề ra”.

Loạt “công thần” của Chelsea có cơ hội làm mới hợp đồng: Mới đây, đích thân HLV Jose Mourinho đã khẳng định rằng những cầu thủ như Frank Lampard, John Terry hay Ashley Cole vẫn còn rất hữu dụng với CLB. Và do đó, ông đang rất mong được sự đồng ý của BLĐ CLB để tiếp tục gia hạn hợp đồng với những cầu thủ này. “Nếu họ có được một hợp đồng mới với Chelsea – mà rất có thể là họ sẽ có bởi những gì họ đã thể hiện, đó sẽ là chuyện rất tốt lành”, Mourinho chia sẻ.

‘ Bộ ba công thần của Chelsea sẽ vẫn còn cơ hội thi đấu tại Stamford Bridge mùa tới?

Bayern Munich “săn” sao trẻ nội địa: Hùm xám được cho rằng đang rất quan tâm đến tiền vệ trẻ 20 tuổi người Đức – Julian Draxler, ngôi sao thuộc biên chế CLB Schalke 04. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ này với Schalke có hiệu lực tới năm 2018 và mức giá phá vỡ hợp đồng ở vào khoảng 45.5 triệu Euro. Nói về thương vụ này, giám đốc phụ trách thể thao của Bayern – ông Matthias Sammer tỏ ra rất hào hứng: “Không nghi ngờ gì những cầu thủ trẻ người Đức luôn thu hút được Bayern bởi họ đã được tiếp thu những kiến thức bóng đá tốt tại đây. Tôi không phủ nhận việc CLB đang để mắt tới Draxler hay bất cứ cầu thủ trẻ nào khác”.

‘ Bayern không phủ nhận việc để mắt tới Draxler

Man Utd chuẩn bị tiền tấn đón Kroos: Tiền vệ người Đức đang khiến HLV David Moyes khao khát sẽ nhận được mức lương 250.000 bảng/tuần nếu rời Bayern để tới với Old Trafford. Việc Quỷ đỏ mua “hàng khủng” trong chợ Hè không phải là điều quá khó hiểu khi lứa cầu thủ tài năng nhất tại đây đều đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và giới thạo tin cho hay, giờ là thời điểm thích hợp để thế lực lớn nhất bóng đá Anh quốc tiến hành một cuộc “thay máu” với quy mô đồ sộ.