P/s Ảnh: Premier League nhộn nhịp "bóc quà" trong ngày Boxing Day

P.V (Tổng hợp. Ảnh:Getty)Cập nhật 08:37 ngày 27/12/2013

Boxing Day là ngày “mở quà” và với những đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh, ngày này cũng không ngoại lệ. Ở lượt trận tối qua, các đội bóng lớn đều đã ra sân thi đấu và “bóc quà” – chỉ có điều, không phải CLB nào cũng ưa thích thứ mà mình nhận được ngay sau Giáng sinh.

Mở màn cho vòng đấu này chính là chuyến hành quân của Man Utd tới sân của Hull City. Những tưởng bản lĩnh "ông lớn" sẽ giúp đội bóng ĐKVĐ Premier League này "nuốt chửng" tân binh. Tuy nhiên, phải rất vất vả, các học trò của HLV David Moyes mới có thể giành trọn 3 điểm chung cuộc.

‘ "Người cũ" James Chesters khiến CĐV Man Utd đứng tim với bàn thắng giúp Hull City vươn lên dẫn trước 1-0

‘ Tuy nhiên, trong ngày Rooney thi đấu rất thăng hoa...

‘ ...Hull City cũng đành "thúc thủ" với tỉ số chung cuộc 2-3

‘ Ở một trận đấu khác, Everton vừa trải qua trận thua "sốc" trước Sunderland bởi bàn thắng duy nhất của Ki Sung-Yeung

‘ Với tỉ số tương tự, Chelsea nhọc nhằn vượt qua Swansea nhờ bàn thắng của Eden Hazard

‘ Món "quà" mà Stoke nhận được trong ngày Boxing Day là chiếc thẻ đỏ. Với 9 người trên sân, đội khách thảm bại 1-5 tại St James Park của Newcastle

‘ Với chỉ 1 điểm giành được trước West Brom, Tottenham chẳng chọn niềm vui trong ngày Boxing Day. Dường như giai đoạn khủng hoảng vẫn chưa qua đi tại White Hart Lane

‘ Southampton vượt qua Cardiff

‘ Còn Fulham đả bại Norwich

‘ Trong khi đó, Crystal Palace cũng giành trọn 3 điểm trước Aston Villa

‘ Trận cầu tâm điểm trong ngày Boxing Day chính là cuộc đọ sức giữa Man City và Liverpool tại Etihad. Đội khách là những người có bàn mở tỉ số trước nhờ công của Coutinho.

‘ Nhưng Man City mới là những người ca khúc khải hoàn

‘ Vô tình, Arsenal có "quà to" trong ngày Boxing Day. Với chiến thắng giành được trong trận derby London với West Ham cùng việc Liverpool bại trận, thầy trò HLV Arsene Wenger đã tái chiếm ngôi đầu Premier League.