Premier League vòng 19 và những cái nhất

Quang Tám/ VTV OnlineCập nhật 15:52 ngày 30/12/2013

Tom Huddlestone (Hull City) - Ảnh: Reuters

Chelsea đánh bại Liverpool trong khi Arsenal giành chiến thắng tối thiểu trước Newcastle để đoạt ngôi vô địch lượt đi... Dưới đây là những cái nhất của Premier League vòng 19.

Đội hình tiêu biểu

David De Gea (Man United) - Mathieu Debuchy (Newcastle), Per Mertesacker (Arsenal), Gary Cahill (Chelsea), Ben Davies (Swansea) - Jordon Mutch (Cardiff), Tom Huddlestone (Hull), Willian (Chelsea), Aaron Lennon (Tottenham), Eden Hazard (Chelsea) - Romelu Lukaku (Everton)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Tom Huddlestone (Hull City)

Tom Huddlestone được xem là bản hợp đồng thành công nhất của Hull City khi chuyển đến từ Tottenham trong phiên chợ hè. Thực lực của Huddlestone đã được chứng minh rõ nét nhất trong chiến thắng huỷ diệt 6-0 của Hull City trước Fulham hôm thứ Bảy vừa qua.

Đóng góp cùng các đồng một bàn thắng, nhưng khả năng của Huddlestone còn nhiều hơn thế khi một mình anh đánh bại cả tuyến tiền vệ của Fulham. Cùng VTV Online nhìn lại màn trình diễn tuyết phục của Huddlestone cùng các đồng đội trước Fulham.


Trận đấu hấp dẫn nhất: West Ham 3-3 West Brom

Cuộc chiến của những kẻ cùng đường tại Upton Park đã cống hiến cho NHM một bữa đại tiệc bàn thắng. Hơn thế đó là cuộc rượt đuổi tỉ số hết sức ngoạn mục.

Điểm đáng chú ý nữa đó là các bàn thắng được ghi liên tiếp. Nếu như trong vòng 4 phút cuối hiệp một, Anelka lập cú đúp thì trong 4 phút giữa hiệp hai có đến 3 bàn thắng được ghi.



Bàn thắng đẹp nhất: Eden Hazard (Chelsea)

The Blues đã có chiến thắng quan trọng 2-1 khi tiếp đón Liverpool tại Stamford Bridge. Trong trận đấu này, bàn thắng gỡ hoà 1-1 của Eden Hazard có tính chất quyết định. Hãy cùng VTV Online xem lại bàn thắng đẹp nhất vòng 19 Premier League.


Tình huống may mắn nhất: Dany Welbeck (Man Utd)

Man Utd đã có chiến thắng đầy may mắn khi làm khách trên sân của Norwich. Không thể hiện được sự vượt trội nhưng "Quỷ đỏ" thành Manchester vẫn giành trọn 3 điểm trên sân khách khi Welbeck ghi bàn duy nhất từ tình huống hết sức may mắn.


Pha cứu thua xuất sắc nhất: Joe Hart (Man City)

Chiến thắng 1-0 của á quân Premier League trước Crystal Palace trên sân nhà Etihad đã có công rất lớn của Joe Hart. Thủ thành người Anh đã trở lại đầy ấn tượng khi giúp các đồng đội bảo toàn chiến thắng tối thiểu 1-0. Với thắng lợi này, Man City không chỉ duy trì thành tích ấn tượng trên sân mà còn giúp thầy trò HLV Pellegrini tịnh tiến mạnh mẽ trên BXH.