Premier League vòng 15 và những cái nhất

Quang Tám/ VTV OnlineCập nhật 17:48 ngày 09/12/2013

 Man Utd, Chelsea đã phải chịu thất bại cay đắng trong khi Arsenal bị Everton cầm hoà còn Man City cũng chung hoàn cảnh tương tự... Dưới đây là những cái nhất của vòng 15 Premier League vừa diễn ra.

Đội hình tiêu biểu: Vắng bóng "Pháo thủ" lẫn "Quỷ đỏ"

Trận đấu hay nhất: Stoke 3-2 Chelsea

Dù dẫn bàn trước nhưng Chelsea lại để thua ngược 2-3 khi làm khách trước một Stoke chiến đấu ngoan cường.

Quy luật nghiệt ngã của bóng đá đã một lần nữa xảy ra khi Chelsea tấn công nhiều, không ghi được bàn thắng đã phải đón nhận hậu quả. Phút 90 của trận đấu, bất ngờ đã xảy ra khi Assaidi giúp đội chủ nhà có bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho chủ nhà Stoke một cách xứng đáng.

Với kết quả này, Chelsea đã đánh mất cơ hội tiệm cận đội đầu bảng Arsenal. Không chỉ vậy, Chelsea cũng đã để Liverpool vượt mặt và chiếm ngôi nhì bảng.


Bàn thắng đẹp nhất: Osvaldo (Southampton)

Hành quân đến St Mary's, Man City đã vấp phải sự kháng cự kiên cường của đội chủ nhà Southampton. Theo đó, á quân Premier League chỉ có thể ra về với 1 điểm.

Nếu như Aguero có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm cho Man City thì chủ nhà Southampton đã có bàn thắng gỡ hoà với pha lập công xuất sắc của Osvaldo. Hãy cùng ngắm nhìn lại bàn thắng này qua video dưới đây.


Cầu thủ xuất sắc nhất: Berbatov (Fulham)

Không phải Ozil, không phải Van Persie hay Rooney... mà Berbatov mới là cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu vừa qua khi cựu tiền đạo của "Quỷ đỏ" góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của Fulham trước Aston Villa.

Đội bóng có phong độ xuất sắc nhất: Newcastle

Hành quân đến làm khách tại Old Trafford trước ĐKVĐ Man Utd nhưng Newcastle đã thể hiện bản lĩnh thi đấu tuyệt vời. Chiến thuật phòng ngự, phản công được đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh áp dụng triệt để. Những nỗ lực của "Chích Choè" đã được đền đáp bằng chiến thắng 1-0 sau pha làm bàn của Cabaye! Sau Chelsea, Tottenham, đến lượt Man Utd bị bất ngờ bởi Newcastle trong mùa bóng năm nay.


Đội bóng ấn tượng nhất: Everton

Làm khách ngay tại Emirates trước đội đầu bảng đang có phong độ cực cao là Arsenal nhưng Everton môt lần nữa biết cách làm nên bất ngờ. Bất chấp Arsenal chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian trận đấu và đặc biệt có bàn thắng dẫn trước ở phút 80 của Ozil. Chỉ 4 phút sau khi Arsenal có bàn mở tỉ số, Gerard Deulofeu đã ghi bàn gỡ hoà và đem về 1 điểm quý giá cho Everton trước khi rời Emirates!