Lịch thi đấu Europa League: Juventus gặp “hàng cứng” Trabzonspor

Kim DungCập nhật 16:49 ngày 20/02/2014

Bị lu mờ bởi UEFA Champions League song vòng đấu loại trực tiếp 1/32 của Europa League vẫn hết sức đáng xem khi có sự góp mặt của CLB tên tuổi như: Juventus, Lyon hay Tottenham Hotspur.

Juventus gặp “hàng cứng” Trabzonspor

Đang làm mưa làm gió tại Serie A nhưng sức mạnh của "Bà đầm già" thành Turin Juventus tại đấu trường châu Âu đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi bị loại ngay tại vòng đấu bảng UEFA Champions League. Và trận đấu lượt đi vòng đấu trực tiếp 1/32 với đối thủ khó chịu Trabzonspor sẽ là cơ hội cho Juventus khẳng định sức mạnh cũng như có được lợi thế cho trận lượt về rất khó lường tại Thổ Nhĩ Kỳ.

‘ HLV Conte rất thận trọng trước đối thủ Trabzonspor

“Thời gian tới sẽ là giai đoạn hết sức khó khăn cho Juventus khi chúng tôi phải chơi 16 trận trong 51 ngày tức 3 ngày/ 1 trận đấu. Với mật độ dày đặc như vậy chỉ cần sơ sảy ở một trận đấu có thể gây ảnh hưởng đến cả mùa giải. Và cuộc đối đầu với Trabzonspor sẽ là một trận bước ngoặt của chúng tôi”, HLV trưởng của Juve – ông Conte cho biết.

Để chuẩn bị cho trận đấu đêm nay, HLV Conte đã kêu gọi mọi cầu thủ trong đội bóng phải sẵn sàng thi đấu với tinh thần quyết tâm cao và thận trọng nhất cho dù được thi đấu trên sân nhà.

HLV Conte hoàn toàn có cơ sở để thận trọng do đối thủ Trabzonspor cũng không hề kém cạnh nếu so sánh về chất lượng đội hình với các tên tuổi như: tiền vệ Didier Zokora , hậu vệ José Bosingwa và tiền vệ Florent Malouda

Thời điểm hiện tại, Juventus không còn phải quá lo lắng quá nhiều về giải đấu quốc nội. Sau chiến thắng 3 – 1 trước Chievo Verona, Bà đầm già đã vững ngôi đầu khi hơn đội xếp thứ 2 tới 9 điểm.

Sau đây là lịch thi đấu vòng loại trực tiếp Europa League: