HLV David Moyes sẽ thanh lý toàn bộ đội hình Quỷ đỏ?

Kim DungCập nhật 15:24 ngày 09/01/2014

Một cuộc “thanh trừng” rất lớn dường như sắp diễn ra tại sân Old Trafford khi HLV David Moyes có kế hoạch thay máu đội bóng bằng việc bán đi Ferdinand, Vidic,  Evra cùng hàng loạt cầu thủ khác trong mùa hè năm 2014.

Theo Daily Mail, danh sách phải rời sân Old Trafford ngay sau mùa giải này kết thúc bao gồm một chuỗi dài các cầu thủ. Đáng chú ý Ferdinand, Vidic và Evra, ba công thần đóng góp rất lớn cho những thành công của M.U trong nhiều năm qua. Nếu thông tin của Daily Mail chính xác đây sẽ là bất ngờ rất lớn cho người hâm mộ Quỷ đỏ cũng như giới chuyên môn do dù phong độ không còn thời kỳ đỉnh nhưng cả 3 cầu thủ trên vẫn thi đấu khá tròn vai trong các trận đấu kể từ đầu mùa giải.

‘ Những tàn tích cuối cùng của kỷ nguyên Sir Alex sắp bị xóa bỏ?

Không dừng lại với Ferdinand, Vidic và Evra chịu chung số phận với 3 cầu thủ trên còn một hàng dài những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV David Moyes trong mùa giải tới: Javier Hernandez, Nani, Anderson, Alex Buttner và thủ môn Anders Lindegaard.

Đáng chú ý, theo nhiều thông tin bên lề, tương lai của những tiền đạo quan trọng như Wayne Rooney và Robin van Persie cũng chưa chắc chắn tại Old Trafford khi mà HLV David Moyes đang rất quyết tâm xóa bỏ những “tàn tích” còn xót lại của kỷ nguyên Sir Alex.

Ở một diễn biến khác, trong khi M.U đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất kể từ năm 1992 thì HLV David Moyes còn phải đối mặt với nguy cơ bị FA trừng phạt cấm chỉ đạo. Theo đó, FA đang tiến hành điều tra phát ngôn có phần thái quá của HLV David Moyes: “trọng tài cũng là địch thủ đáng gờm của M.U”.

‘ Pháo đã sáng nhưng tương lai của M.U vẫn rất mờ mịt

Cùng với đó, M.U còn nguy cơ bị FA phạt vì fan của đội bóng nà đã đốt pháo sáng trong trận gặp Sunderland ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn (trận đấu M.U thua với tỷ số 1 – 2). Không chỉ đốt pháo sáng, các fan của M.U còn ném một số quả pháo sáng sang khu vực dành cho các fan Sunderland.