Gareth Bale cũng có điểm yếu

M.T - TinTheThao.Cập nhật 22:15 ngày 27/02/2013

 Không một ai là không có điểm yếu. Ngôi sao của Tottenham, Gareth Bale cũng vậy. Mới đây, huyền thoại Matt Le Tissier của Southampton đã chỉ ra những điểm yếu của cầu thủ chạy cánh xứ Wales.

Bale đang có một phong độ xuất thần trong thời gian gần đây. Ngoài những kĩ năng vốn có như sức mạnh, tốc độ, chuyền bóng; Bale đã ngày một hoàn thiện khả năng dứt điểm, sút phạt của mình. Trong 6 trận đấu gần nhất cho Tottenham, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Southampton đã ghi đến 8 bàn.


Phong độ của Bale đã góp công lớn giúp Tottenham có mặt trong top 3 Premier League cũng như một suất vào vòng 16 đội Europa League. Đây cũng là lí do khiến anh được hàng loạt CLB thèm muốn như Chelsea, Man United, Man City, Real Madrid.

Matt Le Tissier cất lời ngưỡng mộ Bale: "Cậu ấy rất tự tin, có nền tảng thể lực tốt và luôn biết cách thi đấu thật bùng nổ. Kỹ thuật cá nhân của cậu ấy cũng khá điêu luyện, cùng với khả năng bứt tốc tuyệt vời. Đừng bao giờ bàn về việc cậu ấy nhanh nhẹn như thế nào, vấn đề là ai sẽ bắt kịp cậu ấy."

"Arsenal, Man United, Real Madrid - tất cả các đội bóng lớn đều muốn có Bale, nhưng cậu ấy chọn Tottenham vì sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Harry Redknapp đã cho Bale chơi tự do hơn một chút và phát huy những điểm mạnh của mình, còn Andre Villas-Boas có công nâng tầm cậu ấy lên một đẳng cấp mới."

Le Tissier cũng chỉ ra những điểm yếu của Bale: "Đã có rất nhiều so sánh Gareth Bale với Cristiano Ronaldo, nhưng tôi cho rằng Bale vẫn cần cải thiện kỹ năng không chiến và khả năng dứt điểm bằng cả hai chân."