Europa League lượt thứ 5: Tổng hợp các bàn thắng

Tràn QuangCập nhật 09:37 ngày 29/11/2013

 Trong khi Tottenham dễ dàng giành lấy ba điểm trên sân của Tromso thì Swansea và Wigan đều nhận những thất bại đáng tiếc trên sân nhà tại đấu trường Europa League đêm qua.

Tromso 0-2 Tottenham

Bế tắc trong suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu nhưng sự tỏa sáng của Moussa Dembele cùng sai lầm của trung vệ Adnan Causevic bên phía Tromso trong hiệp hai giúp Tottenham nhẹ nhàng “bỏ túi’ ba điểm. Với kết quả này Tottenham vẫn đứng đầu bảng K với 15 điểm sau 5 trận toàn thắng.


Swansea City 0-1 Valencia

Lợi thế sân nhà không thể giúp Swansea City giành lấy dù chỉ là một điểm trước đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Dani Parejo là cầu thủ lập công duy nhất ở trận đấu này. Kết quả này cũng đã chính thức giúp đội bóng Tây Ban Nha lọt vào vòng knock-out.


Wigan 1-2 Zulte-Waregem

Có lợi thế dẫn bàn ngay phút thứ 7 do công của Leon Barnett nhưng Wigan đã không thể giữ vững lợi thế này. Ngược lại họ còn bị vị khách đến từ Bỉ lội ngược dòng với hai bàn thắng của Thorgan Hazard và Bernand Malanda Adje. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Wigan ở đấu trường Europa League và họ không còn quyền tự quyết suất đi tiếp của mình khi đang xếp thứ ba với 5 điểm.


Pacos de Ferreira 0-0 Fiorentina

Đội bóng của HLV Henrique Calisto – cựu thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam - đã xuất sắc cầm hòa Fiorentina trong một trận cầu không bàn thắng. Tuy nhiên trận hòa này không có nhiều ý nghĩa khi Pacos đã sớm bị loại còn Fiorentina đã chắc suất đi tiếp.

Lyon 1-0 Real Betis

Bàn thắng duy nhất của Bafetimbi Gomis ở phút 66 đã giúp Lyon giành trọn ba điểm trước Real Betis. Chiến thắng này đã giúp Lyon chắc một suất vào vòng knock-out.