ĐTQG - Một "thế giới khác" cho Fellaini và Kagawa

TTSXCTTTCập nhật 19:51 ngày 06/03/2014

Mùa giải 2013-2014 có lẽ là những khoảng lặng, những góc tối cho Fellaini và Kagawa tại  Manchester United. Nhưng có lẽ, họ còn có một thế giới khác, tươi sáng hơn khi được trở lại khoác áo ĐTQG.

Marouane Fellaini, thủ lĩnh tuyến giữa một thời của Everton, cập bến M.U trong mùa hè với bao kỳ vọng. Thế nhưng, những màn trình diễn kém cỏi của tiền vệ người Bỉ trong phần đã qua của mùa giải này khiến những CĐV Quỷ đỏ nhẫn nại nhất cũng không thể chịu đựng thêm. Đáng buồn hơn, không ít người còn đề đạt nguyện vọng muốn tiền vệ người Bỉ đừng ra sân. Nói cách khác, bản hợp đồng “bom tấn” mùa Hè của sân Old Trafford - Felliani, đang dần trở thành cái gai trong mắt những CĐV.

‘ Fellaini và Kagawa vừa bừng sáng trở lại trong màu áo ĐTQG sau chuỗi ngày đen tối tại Old Trafford

Và tại nhà hát của những giấc mơ, một cầu thủ khác cũng đang chịu chung số phận như tiền vệ tóc "xù bom", người đó chính là Shinji Kagawa. Mùa giải này anh không thường xuyên được HLV David Moyes sử dụng, đặc biệt là từ khi có sự xuất hiện của bản hợp đồng kỷ lục Juan Mata.

Thế nhưng vào ngày hôm qua, trong lượt trận giao hữu, cả hai dường như đã trở lại là chính mình khi đều có những bàn thắng trong màu áo ĐTQG. Màn trình diễn này cũng có thể là thông điệp mà họ muốn gửi tới ông thầy David Moyes... Hãy cùng xem, họ đã khác như thế nào khi được thi đấu vì màu cờ sắc áo, qua VIDEO sau của VTV: