Chelsea - Crystal Palace: The Blues tiệm cận ngôi đầu

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 11:56 ngày 14/12/2013

 Cuộc đối đầu giữa Man City và Arsenal tại Etihad chắc hẳn sẽ là cơ hội để Chelsea tiệm cận ngôi đầu của "Pháo thủ" khi họ chỉ phải tiếp đón một Crystal đang ở phía cuối BXH.

Chelsea đã phải đón nhận thất bại cay đắng trước Stoke City và điều này khiến Mou-Team đã không thể tiệm cận được ngôi đầu của Arsenal. Hiện tại, Chelsea đang kém "Pháo thủ" 5 điểm trên BXH.

‘ Chelsea sẽ trở lại Premier League bằng chiến thắng?! - Ảnh: Getty

Giành chiến thắng 1-0 trước Steaua Bucuresti ở loạt trận cuối vòng bảng Champions League để xua đi thất vọng sau thất bại 2-3 trước Stoke City cuối tuần qua. Trở lại Premier League lần này, The Blues đang ở thế tọa sơn quan hổ đấu khi Arsenal chạm trán với Man City còn Liverpool sẽ có chuyến hành quân lành ít dữ nhiều đến White Hart Lane của Tottenham.

Theo đó, vòng 16 Premier League này được xem là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Jose Mourinho đóng vai "ngư ông đắc lợi" để tiến gần hơn đến ngôi đầu của Arsenal.

Trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace được tường thuật trực tiếp lúc 22h00 trên kênh K+1. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Có thể, Crystal Palace đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Họ giành tới 10/15 điểm tối đa. Dẫu vậy, thành tích trên sân Stamford Bridge của Những chú đại bàng trong các trận derby thủ đô London là rất kém cỏi khi họ chưa một lần ra về với nụ cười chiến thắng trong 11 lần làm khách tại đây.

Không chỉ vậy, tân binh của Premier League có phong độ bết bát mỗi khi hành quân xa nhà. Các con số thống kê chỉ ra rằng, Crystal thua 6 trong 7 trận làm khách ở mùa giải năm nay. Tại Stamford Bridge, con số này có thể sẽ kéo dài thêm!

Tiếp đón Crystal, Chelsea sẽ có đội hình mạnh nhất của mình. Ngoài trường hợp chấn thương và phải vắng mặt dài hạn của Marco van Ginkel, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có sự trở lại của Ramires, Andre Schurrle, Juan Mata, Gary Cahill và Fernando Torres.

Tất cả "thiên thời, địa lợi, nhân hoà" để thầy trò Mourinho làm nên chiến thắng và bây giờ là lúc chờ đợi!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

+ Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Ramires, Lampard; Willian, Oscar, Hazard; Torres

+ Crystal Palace: Speroni; Ward, Gabbidon, Delaney, Moxey; Puncheon, Dikgacoi, Jedinak, Bannan; Chamakh, Jerome