Ancelotti báo tin vui cho fan của Beckham

Xú - TinTheThaoCập nhật 18:10 ngày 24/02/2013

 HLV Carlo Ancelotti đã úp mở về việc cho tiền vệ David Beckham đá chính trong trận đấu giữa PSG và Marseille tối nay.

Cựu tuyển thủ người Anh gia nhập đội bóng của Thủ Đô Paris vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua theo dạng cầu thủ tự do. Tuy nhiên do vấn đề thể lực chưa đảm bảo, Becks vẫn chưa có trận đấu ra mắt nào cho đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử.

‘ David Beckham. Ảnh: Internet.


Tuy nhiên có lẽ điều mà các CĐV của PSG, đặc biệt là fan của Becks chờ đợi cũng đã tới, khi chính HLV Ancelotti cho biết có lẽ cựu ngôi sao của Manchester United sẽ được ông sử dụng trong trận Derby nước Pháp tối nay.

Phát biểu trên Beln Sport, Ancelotti cho biết: "Beckham đã sẵn sàng. Cậu ấy đã rất nỗ lực tập luyện trong thời gian qua. Cậu ấy muốn được ra sân thi đấu. Lúc này, cậu ấy đang trong tình trạng thể lực rất tốt và đó là điều rất quan trọng. Nếu ra sân, cậu ấy sẽ chơi ở vị trí tiền vệ. Có lẽ là cậu ấy sẽ ra sân thi đấu..."

"Cho cậu ấy đá chính sẽ không phải là một sự mạo hiểm. Cậu ấy là một người rất khỏe mạnh và hiện đang ở trong tình trạng thoải mái. Nếu đá chính, cậu ấy có thể chơi tốt từ 60 đến 70 phút, còn nếu dự bị, có thể cậu ấy sẽ được thi đấu từ 30 đến 40 phút."

"Tất cả các bài kiểm tra trước trận đều cho tín hiệu tích cực. Cậu ấy là một cầu thủ đang có phong độ tốt, rất tập trung, sẵn sàng và rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên tôi sẽ không tiết lộ đội hình chính thức của mình ở đây."