5 điểm nhấn V-League vòng 13

Theo GoalCập nhật 18:07 ngày 24/06/2013

 V-League vòng 13 bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 2 là điều đáng chú ý nhất. Cùng điểm lại 5 điểm nhấn ở vòng này.

1. Trận XM V.Hải Phòng – SLNA bị hoãn vì bão

Do điều kiện thời tiết bị ảnh hưởng mạnh bởi con bão số 2 khiến cho điều kiện thi đấu và an ninh không đảm bảo nên BTC trận đấu XM V.Hải Phòng SLNA đã họp với BTC giải và các bên liên quan để đi đến quyết định hoãn trận đấu này. Đây là điều đã được dự báo trước bởi những ngày gần đây, các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng mạnh bởi con bão mang tên Bebinca. Trận đấu giữa XM V.Hải Phòng – SLNA sẽ được tổ chức lại vào 17h00 ngày 25/06 trên sân Lạch Tray.

‘ Hà Nội T&T (áo trắng) đã đứt mạch chiến thắng. (Ảnh: Báo TT&VH)

2. Hà Nội T&T bị cắt mạch chiến thắng

Đội bóng Thủ đô đã bị cắt mạch chiến thắng ở vòng này khi để đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai cầm chân với tỉ số 1-1. Trước khi chỉ kiếm được một điểm trên sân Pleiku, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã giành bốn chiến thắng liên tiếp. Và đây cũng là chuỗi trận thắng dài nhất ở V-League mùa này. Trận hòa này có thể khiến cho Hà Nội T&T bị mất ngôi đầu khi họ bị SHB Đà Nẵng thu hẹp còn hai điểm trong khi thi đấu hơn một trận.

3. Mạc Hồng Quân vẫn im lặng dù Thanh Hóa đại thắng

Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân dù đã có nhiều cơ hội trong trận Thanh Hóa đại thắng ĐT.Long An với tỉ số 3-1 song vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên ở V-League. Dẫu sao, những đóng góp trong chiến thắng trên của Mạc Hồng Quân vẫn xứng đáng được ghi nhận. Và với phong độ ấn tượng như vậy, bàn thắng đến với Hồng Quân chỉ còn vấn đề thời gian.

4. Becamex Bình Dương thoát khỏi vị trí đội sổ

Thắng lợi 3-0 trước XM Xuân Thành Sài Gòn giúp B.Bình Dương thoát khỏi vị trí đội sổ để nhường lại vị trí đó cho Đồng Tâm Long An khi thầy trò HLV Marcelo nhận thất bại 1-3 trước đội chủ nhà Thanh Hóa. Đây là lần đầu tiên kể từ khi HLV Lê Thụy Hải nắm quyền Giám đốc kỹ thuật, B.Bình Dương mới thoát khỏi vị trí phải xuống hạng cuối mùa giải.

5. ĐKVĐ SHB Đà Nẵng lên vị trí thứ ba

SHB Đà Nẵng đã vươn lên vị trí thứ ba sau khi giành thắng lợi 1-0 trước đội chủ nhà K.Kiên Giang. Hiện đội bóng sông Hàn chỉ còn kém đội đầu bảng Hà Nội T&T đúng hai điểm, trong khi còn một trận chưa đấu trong tay. Nếu giành được chiến thắng trước HAGL ở trận đấu bù giữa tuần này, SHB Đà Nẵng sẽ có cơ hội chiếm ngôi đầu.