1h45 ngày 3/10, K+NS, Real - Copenhagen: "Kền kền" trút giận

Trần QuangCập nhật 10:12 ngày 02/10/2013

 Real Madrid vừa thua muối mặt trước hàng xóm Atletico trong trận derby Madrid. Theo đó, Copenhagen là đối thủ không thể tốt hơn để "Kền kền" trút giận.

Copenhagen đã gây bất ngờ trong ngày Champions League khai màn khi cầm hoà Juventus trên sân nhà với tỉ số 1-1. Thế nhưng tại giải quốc nội, đại diện đến từ Đan Mạch đang thi đấu bết bát và chìm trong khủng hoảng khi tụt xuống áp chót BXH quốc nội với chỉ 10 điểm sau 10 vòng đã đấu.

Với hành trang là tâm lý hoang mang và một lực lượng yếu kém, Copenhagen đến Madrid để trở về đúng bản chất của mình tại Champions League - kẻ lót đường!

‘ Cris Ronaldo (áo trắng) và các đồng đội đang trong tâm bão chỉ trích. (Ảnh: AP)

Trong khi đó, Real Madrid cũng đang trong cơn bão của chỉ trích từ người hâm mộ. Tại La Liga, đội bóng Hoàng gia vừa thất bại ê chề trước hàng xóm Atletico trong trận derby Madrid hàng năm.

Sau 14 năm, Real mới lại thất bại trước Atletico. Lúc này, mọi sự chỉ trích đang hướng về phía Real Madrid khi họ có khởi đầu chậm chạp, bị kình địch Barcelona bỏ xa 5 điểm trên BXH La Liga. Việc Cris Ronaldo bị khắc chế, Benzema đánh mất mình và Ancelotti vẫn chưa tạo dấu ấn tại Bernabeu... tất cả đều là cái cớ để người Madrid có thể nổi giận.

Một chiến thắng trước Copenhagen sẽ xoa dịu kiêu hãnh của các Madridista. Hơn nữa, một chiến thắng để lấy lại niềm tin và nuôi dưỡng những tham vọng của đội bóng Hoàng gia. Có thể, Ancelotti vẫn chưa xoá bỏ được những tàn dư thời hậu Mourinho tại Bernabeu nhưng ông hiểu chiến thắng trước Copenhagen có ý nghĩa lớn thế nào. (?!)

Trong lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League năm nay, Real Madrid đã làm nức lòng NHM khi thắng giòn giã 6-1 trên đất Thổ trước Galatasaray.

Copenhagen chẳng thể bằng Galatasaray chứ chưa nói đến chuyện so sánh với Atletico. Không lợi thế sân nhà, không có HLV "quái chiêu" như Simeone và cũng chẳng thể có được hàng thủ kỷ luật như nửa đỏ trắng thành Madrid. Tương quan lực lượng đến lợi thế tâm lý và độ khát khao chiến thắng, Copenhagen đều nhỏ bé khi đặt cạnh Real Madrid. Điều xứng đáng nhất, đại diện Đan Mạch chỉ có thể là "quân xanh" để Cris Ronaldo và các đồng đội tập bắn. Hơn cả là một chiến thắng để đi về và tìm lại niềm tin nơi NHM thành Madrid!

Đội hình dự kiến:

+ Real Madrid: Casillas – Coentrao, Pepe, Varane, Ramos – Modric, Khedira, Isco – Bale, Ronaldo, Benzema.

+ Copenhagen: Wiland – Bengtsson, Mellberg, Sigurdsson, Jacobsen – Braaten, Delaney, Claudemir, Bolaños – Jørgensen, Adi.