Khi Mason Greenwood đến với Getafe ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, anh lập tức đã được người hâm mộ đội bóng quan tâm. Dĩ nhiên, không phải bởi những lùm xùm đời tư khiến anh phải lận đận suốt thời gian qua, mà là câu chuyện về bóng đá, thậm chí còn tạo nên 1 hiệu ứng có tên "Masonmania". Tài khoản Twitter bản tiếng Anh của CLB lập hồi tháng 7 đã thu hút 46.600 người theo dõi. Còn những chiếc áo đấu có in tên Mason Greenwood bán chạy hơn bất cứ cầu thủ nào khác trong lịch sử câu lạc bộ Getafe.
Cuối tuần này, người hâm mộ Getafe sẽ chờ đợi Greenwood ra sân và tỏa sáng ở trận gặp Osasuna – đội bóng đã có cơ hội ký hợp đồng với anh, nhưng lại quyết định từ chối vì cảnh giác với tác động tiêu cực từ sự việc của Greenwood sẽ gây ra đối với hình ảnh của đội bóng. Còn với Getafe, đơn giản là họ chờ đợi và hy vọng ở Mason Greenwood.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!