2019/2020 - Một mùa giải đáng nhớ của Bayern Munich

Thế Hưng (Biên tập)Cập nhật 10:20 ngày 24/08/2020

VTV.vn - Chức vô địch Champions League đã khép lại mùa giải 2019 - 2020 đầy thành công của Bayern Munich.

Với 3 chức vô địch Champions League, giải VĐQG Đức và cúp quốc gia Đức, Bayern Munich đã có được cú ăn 3 danh hiệu ở mùa giải 2019 - 2020, và đây là lần thứ 2 trong lịch sử, họ làm được điều này sau lần đầu tiên vào năm 2013. 

2019/2020 - Một mùa giải đáng nhớ của Bayern Munich - Ảnh 1.

HLV Hansi Flick là lựa chọn đúng đắn của BLĐ Bayern Munich

Thành công này của Bayern Munich mang đậm dấu ấn của HLV Hansi Flick. Ông trở thành HLV trưởng tại Bayern Munich khi đội bóng này đang khủng hoảng phong độ trầm trọng, và dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick, đội chủ sân Allianz Arena đã có sự hồi sinh vô cùng ngoạn mục để hoàn tất mùa giải với 3 danh hiệu. 

Chức vô địch Champions League của HLV Hansi Flick là thứ mà ngay cả những chiến lược gia hàng đầu thế giới như Pep Guardiola hay Carlo Ancelotti cũng không thể có được với Bayern Munich, và điều đó cho thấy, ban lãnh đạo đội bóng nước Đức đã đúng đắn như thế nào khi lựa chọn ông.

2019/2020 - Một mùa giải đáng nhớ của Bayern Munich - Ảnh 2.

Lewandowski đã có 1 mùa giải hay nhất trong sự nghiệp

Với cá nhân Robert Lewandowski, tiền đạo này đã có mùa giải ấn tượng nhất sự nghiệp khi ghi tổng cộng 55 bàn thắng trên mọi đấu trường, và giành danh hiệu vua phá lưới ở cả giải VĐQG Đức, cúp quốc gia Đức lẫn Champions League. Đáng tiếc cho Lewandowski là anh sẽ không có cơ hội giành Quả bóng vàng năm nay khi giải thưởng này không được trao, nhưng với những gì đã thể hiện, sẽ không quá khi nói rằng anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.