Tottenham thảm bại trước Man City: Tiếng nói người trong cuộc?!

Q.P.H.M (Tổng hợp)Cập nhật 11:22 ngày 25/11/2013

 Nếu như HLV Pellegrini tỏ ra vui mừng khôn xiết thì HLV Villas-Boas khẳng định Tottenham xứng đáng với thất bại này.

Làm khách tại Etihad, Tottenham đã để thua Man City một cách chóng vánh. Jesus Navas là người mở tỉ số ngay giây thứ 14 cho Man City. Sau đó, bàn phản lưới nhà của Sandro cùng những bàn thắng của Sergio Aguero (2 bàn), Alvaro Negredo và chính Navas ấn định chiến thắng 6-0 cho Man City trước Tottenham.

‘ HLV Pellegrini rất hài lòng về các học trò sau chiến thắng 6-0 trước Spurs - Ảnh: AP

Sau chiến thắng này, HLV Pellegrini phát biểu trước báo giới rằng "không thể mong đợi gì hơn". Bên cạnh đó ông cho hay: “Khó có thể thi đấu tốt hơn như những gì chúng tôi đã làm ở trận đấu với Tottenham. Ngoại trừ 15 phút đầu họ kiểm soát bóng tốt và phòng ngự chặt chẽ thì quãng thời gian còn lại của trận đấu, Man City đã làm nên những điều không thể tin được".

Chiến thắng đậm đà trước Tottenham giúp Man City vượt qua Southampton để xếp vị trí thứ tư do hơn hiệu số bàn thắng-bại. Tuy nhiên, Man City vẫn bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa đến 6 điểm trên BXH sau 12 vòng đấu.

Trong một diễn biến khác, HLV Villas-Boas cho biết ông không có lí do nào để biện minh cho thất bại lần này. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Chúng tôi đã khởi đầu rất khó khăn. Việc bị thủng lưới ở giây thứ 14 khiến chúng tôi bị vỡ kế hoạch. Ngay sau bàn thua, Tottenham phản ứng rất tốt. Thế nhưng, tất cả đã xấu đi và chúng tôi phải nhận lấy tới sáu bàn thua. Không còn gì để nói về điều này".

HLV được mệnh danh là "Mourinho đệ nhị" cho biết thêm: “City đã thi đấu xuất sắc còn chúng tôi thì trình diễn bộ mặt nghèo nàn và phải trả giá đắt. Từ thời điểm nhận bàn thua thứ tư, tinh thần của toàn đội đi xuống một cách thảm hại".

Thất bại trước Man City là thất bại thứ 4 của thầy trò HLV Villas-Boas kể từ đầu mùa. Ở vòng đấu tiếp theo, Tottenham sẽ có cuộc đón tiếp ĐKVĐ Man Utd trên sân nhà!